Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Thông tin tiểu sử ca sĩ Thu Minh

Thu Minh - một ca sĩ đầy nội lực và có phong cách trình diễn đặc trưng được giới chuyên môn đánh giá cao. Cô ca sĩ “đường cong” luôn được khán giả đón nhận nồng nhiệt bởi phong cách sex và đầy sức sống trong những bài hát mà cô thể hiện.


Tiểu sử của Thu Minh

Thu Minh sinh ngày 22 tháng 9 năm 1977, sinh ra tại Hà Đông, Hà Nội. Thu Minh là con gái út của một gia đình có 5 người gồm bố, mẹ, một chị gái, một anh trai, và cô là con gái út. Năm cô lên 5 tuổi, cả gia đình chuyển vào sinh sống tại Quận 5, TP. HCM.

Con đường ca hát của Thu Minh

Thu Minh từng tham gia sinh hoạt âm nhạc tại Nhà thiếu nhi Quận 5 từ những ngày còn nhỏ. Sau khi tốt nghiệp cấp hai, cô đã theo học tại Trường múa Tp.HCM. Năm 16 tuổi, Thu Minh tham gia và đoạt giải nhất Tiếng Hát Truyền Hình với hai ca khúc có số điểm cao nhất là Bóng cây Kơnia và Tình ca cho em. Thể loại nhạc sở trường của cô là Pop Ballad và Dance. 

Cô luôn quan niệm rằng sự nổi tiếng không phải là điều làm cô hạnh phúc nhất, nhưng nghệ thuật cần sự khác biệt và độc đáo vì vậy cô luôn cố gắng trao dồi và rèn luyện cho mình một phong cách, một giọng hát, lối xử lý kỹ thuật của rất riêng, mang đặc trưng của Thu Minh không lẫn vào đâu được.

Thu Minh đã thực sự được chú ý qua ca khúc Nhớ anh của nhạc sỹ Kỳ Phương và thật sự nổi tiếng từ sau khi cô thay đổi hoàn toàn phong cách và khẳng định "Sexy là thương hiệu của tôi".


Ngoài ca hát, Thu Minh còn tham gia vào môn nghệ thuật múa và diễn xuất.

Các giải thưởng đạt được

- Giải nhất Tiếng Hát Truyền Hình năm 1993.

- Top ten Làn sóng xanh cho ca khúc Nhớ anh.

- Giải thưởng Bài Hát Việt (bài hát của tháng và bài hát của năm) cho ca khúc Chuông gió năm 2006.

- Giải thưởng Album Vàng 2007 (album hoà âm tốt của năm) cho album Emerald Thiên Đàng.

Album

- Vol.1 Ước mơ- Vol.2 Lời cuối

- Vol.3 Nếu Như

- Vol.4 Tình Em- Thiên Đàng 

- Emerald (2006)- I Do - Pearl (2008)

- Giác quan thứ 6

- Ruby (2010)

- Body Language



Cập nhập trang blog của chúng tôi để theo dõi và biết thêm chi tiết về Thu Minh trong các bài viết sau nữa nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét