Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Đan Trường với một tuổi thơ dữ dội không thể nào quên

Đan Trường là một cái tên lớn mà nhiều thế hệ 7x, 8x và thậm chỉ là 9x cũng biết đến rất nhiều. Là một danh ca lớn, được nhiều người biết đến và thận tượng nhưng không nhiều người biết được rằng anh đã phải trải qua một tuổi thơ dữ dội đến thế nào!

Hình ảnh Đan Trường khi mới bước chân vào con đường ca hát

Đan Trường và tuổi thơ dữ dội không thể nào quên

Ca sĩ Đan Trường tên thật là Phạm Đan Trường sinh năm 1976 tại TP. HCM là con trai duy nhất trong một gia đình 4 anh chị em. Điều kiện kinh tế của gia đình tương đối khó khăn, ngay từ nhỏ đã phải phụ giúp cha mẹ làm nghề bút bi thủ công để có tiền trang trải việc học cho tới những năm học cấp 3 tại khắp hang cùng ngõ hãm của thành phố.

>>> Hot girt Boxing Khả Ngân và những tiểu sử bật mí
>>> Tiểu sử Trấn Thành - Trấn Thành bao nhiêu tuổi
Ngoài ra, anh còn giúp ba mẹ bán bánh mì tại trường học và thường xuyên bị các bạn học chê cười. Vì có thân hình khá nhỏ con, thấp bé so với các bạn cùng chang lứa nên anh thường xuyên bị các bạn bắt nạt.

Đến cuối năm lớp 12, gia đình không còn khả năng để anh có thể tiếp tục học nữa nên đã dừng sự nghiệp học hành lại và phụ giúp cha mẹ nuôi các em ăn học. Sau đó, anh đã theo học nghề thợ điện với ước mơ kiếm đủ tiền để trang trải sinh hoạt phí cho cả gia đình.

Con đường sự nghiệp rộng mở

Năm 1997 may mắn gặp gỡ và được ông bầu Hoàng Tuấn phát hiện đưa anh bước vào con đường ca hát. Cùng với gương mặt điển trai và giọng hát trời phú anh đã nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều người biết đếm và chỉ sau 1 thời gian ngắn đã gặt hái được nhiều thành công với những giải thưởng danh giá dành cho ca sĩ trẻ đầy triển vọng như anh.

Sở hữu cho mình một lượng fan đông đảo thời bấy giờ, cho tới nay với nỗ lực không ngừng và hoạt động nghệ thuật miệt mài nam ca sĩ đã sở hữu cho mình 30 CD riêng, nhiều CD tổng hợp khác, 5 liveshow hoàng tráng được tổ chức khắp cả nước và lưu diễn hải ngoại không ngừng.

Tên tuổi của anh ngày càng tăng lên khi có sự kết hợp với nữ ca sĩ Cẩm Ly thành một cặp đôi hoàn hảo mang lại những ca khúc song ca bất hủ thuộc về riêng họ.
Anh đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá 

Những giải thưởng danh giá mà anh cũng các bạn diễn nhận được tiêu biểu như:

- Ca sĩ được yêu thích nhất năm 1999

- Nhân vật được yêu thích năm 1999

- Cúp vàng ngôi sao 2000

- Giải thưởng Mai Vàng do báo Người Lao động bình chọn

- Giải thưởng Làn Sóng Xanh

- Giải thưởng VTV Bài hát tôi yêu

- Giải thưởng ca sĩ được yêu thích nhất của HTV 3 năm liền.

Không chỉ dừng chân ở sự nghiệp ca hát mà nam ca sĩ còn lấn sân sang thị trường điện ảnh với vai trò diễn viên. Những bộ phim mà anh đã tham gia ghi lại dấu ấn cho mình như: Vua hóa cò, Hoàng tử chăn lợn, Võ lâm truyền kỳ, Nhất quỷ nhì ma,.. Ngoài ra, anh còn từng được chọn làm Đại sứ Du lịch do chính Đại sứ quán Đài Loan và Hà Lan tại TPHCM.
Hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng nam ca sĩ

Anh chàng là mối tình đơn phương của nhiều fan nữ đã tuyên bố kết hôn vào tháng 4/2013 với một nữ thương gia người Mỹ gốc Việt tên thật là Trịnh Thủy Tiên sinh năm 1986 tại thành phố San Jose, tiểu bang California, Hoa Kỳ. 

Đám cưới của nam ca sĩ là một chủ đề được bàn tán trong thời gian dài bởi quy mô của đám cưới cũng như những bí mật về mối quan hệ của người trong cuộc trước khi đi tới hôn nhân. Sau đám cưới dư âm về mối quan hệ vợ chồng nam ca sĩ vẫn rất được chú ý. Cho đến nay họ đã có 1 cậu con trai bụ bẫm và vẫn duy trì cuộc sống hôn nhân khá hạnh phúc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét