Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Tiểu sử Ngọc Thảo và con đường sự nghiệp

Ngọc Thảo là một hotgirl từ đời đầu của Việt Nam. Rất nhiều người muốn tìm hiểu về Ngọc Thảo. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn về tiểu sử Ngọc Thảo và con đường sự nghiệp của cô ấy
Tiểu sử Ngọc Thảo

Sau đây là 1 vài thông tin về tiểu sử Ngọc Thào

- Tên thật: Lê Trương Ngọc Thảo

- Nghệ danh: Ngọc Thảo

- Tên gọi khác: Phở Ngọc Thảo, Albee Ngọc Thảo

- Ngày sinh: 19/7/1990

Cô nàng kẹo ngọt Ngọc Thảo

- Quê quán: Thành phố Hồ Chí Minh

- Nghề nghiệp: Diễn viên, người mẫu

- Ngoc Thảo là quán quân cuộc thi ngôi sao thời trang mùa thứ 2

- Hoàn cảnh gia đình: Mẹ Ngọc Thảo qua đời từ sớm và kinh tế gia đình cũng gặp khá nhiều khó khăn, người cha phải vừa lo kiếm tiền lại vừa lo chăm sóc 2 con. Ban đầu, mối quan hệ giữa 2 cha con Ngọc Thảo có nhiều mâu thuẫn nhưng dần cũng được cải thiện tốt dẫn lên

Con đường sự nghiệp của Ngọc Thảo

Ngọc Thảo xuất hiện với tư cách là người mẫu ảnh từ năm 2006. Ngọc Thảo sở hữu gương mặt xin, ăn hình cùng với nụ cười rạng rỡ thường xuất hiện trên trang bìa của tạp chí hoa học trò.

Ngọc Thảo tham gia cuộc thi “ngôi sao thời trang” vào năm 2006 – đây là một cuộc thi được nhiều người quan tâm thời đó. Và Ngọc Thảo đã dành ngôi vị quán quân cuộc thi. Đây là giải thường lớn mà Ngọc Thảo đã dành được và góp phần đưa cái tên Ngọc Thảo đến gần hơn với công chúng.Sau đó, Ngọc Thảo tiếp tục với công việc người mẫu ảnh song song với việc hoc văn hóa, và Ngọc Thảo cũng thử sức với những hình ảnh mới lạ, đột phá hơn.
Xuất hiện trên nhiều tạp chí với tư cách người mẫu ảnh

Ngoc Thảo đến gần hơn với khán giả khi tham gia đóng các vai hài trong nhóm hài “thích ăn phở”. Với diễn xuất tự nhiên, hài hước, cô đã được khán giả biết đến và có 1 lương fan hâm mộ nhất định.

Năm 2013, Ngọc Thảo tham gia bộ phim hài sitcom “Tiệm bánh hoàng tử bé” và tham gia đóng trong seri vlog “thích ăn phỏ”.được nhiều khán giả đón xem trên cộng đồng mạng. Ngọc Thảo đã gây ấn tượng với khán giả nhiều hơn và có thêm nickname mới là “phở Ngọc Thảo”

Năm 2014, Ngọc Thảo có bước thay đổi chóng mặt, từ hình ảnh cô nàng hotgirl trong sáng, nhí nhảnh, cô xuất hiện với hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng và tham gia diễn xuất nhiều bộ phim hơn.

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu về tiểu sử Ngọc Thảo và con đường sự nghiệp của cô. Ngọc Thảo đã và đang gây ấn tượng mạnh với khán giả và có nhiều người hâm mộ hơn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét