Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Thông tin thú vị về nữ diễn viên Sam

Nữ diễn viên Sam hay còn gọi là Pé Sam tên thật là Nguyễn Hà My. Cô là một trong những hot girl đang rất nổi tiếng trong thời gian qua với vai trò người mẫu ảnh và tham gia trong các MV ca nhạc và một số bộ phim truyền hình. Gần đây nhất cô còn tham gia gameshow, đóng MV “Không ngủ được” của ca sĩ Tăng Nhật Tuệ - đánh dấu cho sự trở lại năm 2017 của cô. 
Người đẹp đên từ Long An

Thông tin về nữ diễn viên Sam

Nữ diễn viên Sam sinh năm 1990, cô quê ở Long An và trở thành gương mặt đình đám sau cuộc thi Ngồi sao thời trang. Cô sở hữu nét đẹp trong veo, trẻ trung và nữ tính. Cùng với vóc dáng yêu kiều, thân hình đạt chuẩn nên cô được rất nhiều các thương hiệu, các hãng thời trang mời chụp hình, làm đại diện,…

Cô cũng từng góp mặt trong nhiều MV của các ca sĩ, điển hình như MV của chàng Bắp – Ngô Kiến Huy. Cô đảm nhận vai nữ chính tron các bộ phim như: Phim sit-com Những cô nàng rắc rối, Phim truyền hình Nhà trọ có 4 cô chiêu, Sương khói đồng hoang… nhận được rất nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao từ khán giả.

Ngoài làm người mẫu ảnh, đóng MV, cô còn kết hợp cùng người bạn thân thiết của mình là hot girl Kelly Tú Anh mở cửa hàng thời trang. Nữ diễn viên Sam chia sẻ mục đích cô tham gia đầu tư là để thoả mãn niềm đam mê của mình cũng như thử sức trong một lĩnh vực hoàn toàn mới. Cô đang dần khẳng định sự trưởng thành trên con đường và từng bước đi của mình, nỗ lực làm việc bằng chính khả năng và công sức của mình chứ không cần phải dựa dẫm vào ai.
Sam còn lấn sân sang làm diễn viên

Sự cố gắng trong sự nghiệp của hotgirl Sam

Là hot girl tự lực đi lên, nữ diễn viên Sam từng chia sẻ cô gặp rất nhiều khó khăn khi mới vào nghề. Áp lực công việc cùng những thị phi, những mặt trái của ngành giải trí đã không ít lần khiến cô cảm thấy mệt mỏi và muốn buông bỏ. Nhưng ý thức vươn lên, lòng yêu nghề đã giúp cô vượt qua. Cô dần học được cách và lấy lại được sự cân bằng trong cuộc sống và công việc. Là hình mẫu lý tưởng cho các bạn teen học hỏi nên có hiện đang sở hữu một lượng fan hâm mộ khá hùng hậu. Cô chia sẻ: chính các bạn fan thân thiết đã là động lực giúp cô tiếp tục bước đi và cô cảm ơn họ rất nhiều vì điều này. 

Trên đây là những thông tin thú vị về nữ diễn viên Sam, hy vọng giúp bạn phần nào hiểu được về cô hot girl xinh đẹp nhưng vô cùng mạnh mẽ này. Chúng tay hãy dành thật nhiều tình cảm và chờ đợi những hoạt động tiếp theo của pé Sam nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét