Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Đàm Vĩnh Hưng từ bị khước từ tình cảm đến trở thành ông bố đơn thân

Mr Đàm không chỉ có tiếng vang trong nước mà ở hải ngoại anh cũng là một thần tượng lớn của đông đảo fan hâm mộ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Một “ông hoàng nhạc Việt” đình đám như vậy bạn đã hiểu rõ được đến đâu? Và tin đồn anh đang gà trống nuôi con là có thật?
Ông hoàng nhạc Việt mang 3 dòng máu Việt - Pháp - Hoa

Mr Đàm sinh năm bao nhiêu?

Ca sĩ Đàm Vinh Hưng là nghệ danh của Huỳnh Minh Hưng, thường được gọi với cái tên sang chảng là Mr. Đàm hay với “thương hiệu” của riêng anh là “ông hoàng nhạc Việt”. Anh sinh 02/10/1971 tại TP. HCM, quê gốc tại Điện Bàn, Quảng Nam; là một ca sĩ Việt Nam. Anh là một ca sĩ mang 3 dòng máu Việt – Pháp – Hoa (Ông nội của Đàm Vĩnh Hưng là người có nguồn gốc Việt - Pháp, bà nội có nguồn gốc Phúc Kiến (người Hoa), mẹ của anh là một người Quảng Nam.

>>> Mỹ Tâm và những cột mốc để đời trong sự nghiệp ca hát
>>> Đan Trường với một tuổi thơ dữ dội không thể nào quên
>>> Ca sĩ Cẩm Ly và những bí mật về tiểu sử của cô

Anh là con của vợ lẻ, nhưng lại rất được cưng chiều, anh đã từng chia sẻ với báo giới rằng "Trước khi lấy mẹ tôi, bố tôi đã có một đời vợ và mấy đứa con gái. Nhưng vì người vợ trước không thể sinh cho ông một người con trai, nên gia đình nội đã cưới mẹ tôi về làm lẽ cho ba tôi. Tôi là con trai đầu lòng, cũng là con trai duy nhất trong nhà, là niềm hạnh phúc và mong đợi của ba mẹ và cả nhà bên nội. Chính vì thế, tôi được cả gia đình nâng niu, yêu chiều và đặt vào không biết bao nhiêu kỳ vọng. Tuổi thơ của tôi đã trôi qua những năm tháng đầu vô cùng êm ả và bằng phẳng. Sau tôi, mẹ tôi còn đẻ được 3 em gái nữa, nhưng 2 đứa em tôi đã không may bị ốm mà qua đời sớm. Bố mẹ càng dồn hết tình yêu thương vào hai anh em tôi".
Mr. Đàm tình tứ với "họa mi tóc nâu" trên sân khấu

Trước khi đến với con đường ca hát chuyên nghiệp thì Đàm Vĩnh Hưng đã từng là thợ cắt tóc và tham gia các chương trình ca nhạc với vai trò hát phụ.

Mr. Đàm đang là ông bố đơn thân?

Đã một thời rộ lên tin đồn Mr. Đàm có con làm dư luận xôn xao, anh đã nhanh chóng ra mặt thừa nhận đó là con nuôi của mình. Bé trai mà anh nhận nuôi ngay từ khi còn trong bụng mẹ là con trai của em gái ruột của anh. 

Giải thích cho lý do này a nói rằng mình ghét sự ràng buộc của hôn nhân, ghét việc phải lặp đi lặp lại những điệp khúc quen thuộc như "Đang ở đâu? Làm gì? Với ai? Chừng nào về ăn cơm...?". Tôi yêu trẻ con và chán sự ràng buộc cứng nhắc. Vì vậy tôi sẽ chọn cách trở thành "single daddy". – Mr.Đàm chia sẻ.

Người tình không bao giờ cưới của Mr. Đàm là gì?

Chuyện tình cảm, đời tư của anh khá trầm lắng và người ta chỉ biết đến một người mà anh luôn đem lòng ngưỡng mộ đó là ca sĩ Mỹ Tâm. Anh đã nhiều lần công khai thể hiện tình cảm của mình trên sóng truyền hình, báo chí, radio,… nhưng đều bị “họa mi tóc nâu” từ chối. Vì vậy, anh luôn gọi cô là "người tình không bao giờ cưới".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét