Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Tìm hiểu Mỹ Linh sinh năm bao nhiêu? Con đường nghệ thuật của cô ca sĩ đầy nội lực

Mỹ linh là ca sĩ đang được rất nhiều người yêu thích. Với chất giọng đặc biệt cùng lối hát kỹ thuật nhưng cũng chứa chan cảm xúc, Mỹ Linh được khán giả tôn xưng Diva bên cạnh các ca sĩ Thanh Lam, Hồng Nhung và Trần Thu Hà. Vậy Mỹ Linh sinh năm bao nhiêu? Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tiểu sử và sự nghiệp của cô ca sĩ nổi tiếng hàng đầu làng nhạc Việt nhé.
Ca sĩ Mỹ Linh sinh năm 1975

Tiểu sử ca sỹ Mỹ Linh – MỸ Linh sinh năm bao nhiêu?

Ca sĩ Mỹ Linh tên thật là Đỗ Mỹ Linh, sinh vào ngày 18 tháng 8 năm 1975 trong một gia đình trung lưu gốc Hà Nội. Ngay từ nhỏ cô đã bộc lộ khả năng và niềm yêu thích với ca hát. Cô tham gia văn nghệ từ rất nhỏ, khi vừa mới 5 tuổi đã tự tin đứng trên sân khấu hát bài “bé bé bằng bông”. Sau này suốt quãng thời gian ngồi trên ghế nhà trường Mỹ Linh luôn đứng đầu phong trào văn hóa văn nghệ của nhà trường.

Năm 1991, Mỹ Linh đạt huy chương vàng cuộc thi “giọng hát hay PTTH” và đây là giải thưởng, cũng là thành tựu đầu tiên của Mỹ Linh. Sau đó cô thi đậu thủ khoa thanh nhạc, nhạc viện Hà Nội năm 1993.

Suốt những năm hoạt động nghệ thuật sau này Mỹ Linh tiếp tục gặt hái được rất nhiều thành công như sau:

- Giành giải ca sỹ trẻ ấn tượng nhất cuộc thi liên hoan các ban nhạc nhẹ toàn quốc khi tham gia ở ban nhạc Hoa Sữa.

- Cô tạo ấn tương và ghi dấu ấn cá nhân ở những bài hát như: Chị Tôi, trên đỉnh Phù Vân bằng giọng hát đầy nội lực và cảm xúc

- Thực hiện được 15 album tiêu biểu như: Tóc ngắn, tóc ngắn 2, made in Viet Nam, chat với Mozart, để tình yêu hát…
Nàng Diva của nhạc Việt

- Tổ chức thành công liveshow Mỹ Linh tour 06 và 3 tour diễn Xuyên Việt.

- Hiện nay ca sĩ Mỹ Linh không còn đi hát nhiều nữa mà cô xuất hiện với tư cách làm giảm khảo và cố vấn trong nhiều cuộc thi lớn.

Mỹ Linh và những sự cố không hay

Mặc dù là ca sĩ thành danh dựa vào thực lực của mình nhưng trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật, Mỹ Linh cũng gặp không ít sự cố gây ảnh hưởng không nhỏ đến tên tuổi của mình. Có thể kể đến như sự cố hát sai lời bài hát của cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn, phá cách làm mất đi tinh thần của bài hát Quốc ca trong buổi lễ thượng cờ tổng thống Obama tới thăm Việt Nam. Bên cạnh đó việc xây dựng nhà trái phép cũng là những sự cố đời tư gây ảnh hưởng đến hình ảnh của nữ ca sĩ.

Chắc chắn những thông tin trên đã trả lời giúp bạn Mỹ Linh sinh năm bao nhiêu? Cũng như cung cấp cho bạn biết thêm về sự nghiệp và đời tư của nữ ca sĩ Mỹ linh. Tuy vướng nhiều scandal nhưng hình ảnh của cô ca sĩ Mỹ Linh với giọng hát đầy nội lực vẫn không bao giờ phai trong lòng những khán giả yêu thích cô.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét