Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Những điều thú vị về hot girl Ngọc Thảo

Mặc dù không thật sự có nhan sắc hay một chiều cao nổi trội nhưng cô nàng hot girl đến từ thành phố Hồ Chí Minh đem đến cho mọi người được sự tươi tắn trẻ trung và nụ cười tỏa nắng khiến mọi người không thể rời mắt khỏi mình. 

Ngọc Thảo với tư cách là một hot girl tích cực hoạt động trong làng nghề người mẫu ảnh cô được biết đến khi là đại diện cho trang bìa đắt giá của nhiều tờ báo tuổi teen uy tín. Bởi vậy mà cô đã để lại được nhiều ấn tượng trong lòng mỗi người. Hãy cùng tìm hiểu về hot girl Ngọc Thảo từ một cô nàng nhí nhảnh trẻ trung lột xác thành một cô nàng đầy sexy và quyến rũ này nhé.

Ngọc Thảo năng động với phong cách thế thao

Tiểu sử về hot girl Ngọc Thảo

Ngọc Thảo tên khai sinh là Lê Trương Ngọc Thảo, sinh ngày 19 thánh 7 năm 1990 tại Sài Gòn, là quán quân của cuộc thi Ngôi sao thời trang năm 2009 mùa thứ hai.

Mẹ cô qua đời từ sớm vậy nên gánh nặng về kinh tế cứ thế đè lên đôi vai gầy của người cha. Ông vừa kiếm tiền vừa chăm sóc cho hai đứa con nhỏ, mặc dù quan hệ của Ngọc Thảo và cha ban đầu không tốt nhưng dần rồi mọi chuyện được cải thiện hơn.

Ngọc Thảo bắt đầu vào nghề từ năm 2006 đến 2007 với tư cách là người mẫu ảnh. Năm 2009 Ngọc Thảo tham gia cuộc thi ngôi sao thời trang và xuất sắc đặt danh hiệu quán quân đó được xem là giải thưởng lớn của Ngọc Thảo.

Tên tuổi của Ngọc Thảo được chú ý với vai hài của nhóm hài Thích ăn phở. Sau đó cô nàng tiếp tục thử sức với vài vai diễn nhỏ trong các bộ phim cũng như đóng MV cho các nam ca sỹ. Điều đó khẳng định được rằng cô không chỉ là một người mẫu teen chỉ biết cười khi chụp hình mà còn rất thu hút ống kính máy quay.

Những vai diễn đầy đánh dấu tên tuổi của Ngọc Thảo

Ở ngưỡng 25 cô thay đổi phong cách và tham gia đóng phim căn hộ 69 với những phân cảnh giương chiếu táo bạo. Bởi vậy mà cô đã nhận không ít ý kiến trái chiều và bộ phim cũng bị cục điện ảnh ảnh phạt ngừng sản xuất làm sự nghiệp Ngọc Thảo lao đao.

Đến giữa năm 2014 cô nàng được nhận đóng chung phim cùng hai diễn viên nổi tiếng xứ sở kim chi là Kim Woo Bin và Song Ji Hyo. Đây được xem là một cơ hội ngàn năm có một để đánh dấu bước chuyển biến về mặt diễn xuất của Ngọc Thảo cũng như gây ấn tượng đối vơi các nhà sản xuất phim Hàn Quốc.
Ngọc thảo và Sỹ Thanh trong phim căn hộ 69

Tiếp đến là dự án phim mùa ải hương năm ấy Ngọc Thảo lại trở về với vẻ nữ tính yếu đuối. Nhìn lại quãng đường 8 năm dài phấn đấu cô đã dành được một chút lòng tin về người hâm mộ.

Một số bộ phim khác Ngọc Thảo góp mặt 

- Vì em là dâu mới

- Bến mãi đợi đò

- Phận đàn bà

- Con gái ông trùm 

- Không thể ngừng yêu 

- Tiệm bánh hoàng tử bé

- Khát vọng đồng quê

Thông qua những thông tin về Ngọc Thảo hẳn các bạn sẽ hiểu thêm nhiều về cô bạn hot girl này. Cũng như ủng hộ cô diễn viên trẻ tài năng này nhé 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét