Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Tiểu sử của ca sĩ Hari Won

Hari Won là ca sĩ nổi bật với chất giọng lai Hàn Việt khá đặc trưng và mang lại sự khác lạ trong làng nhạc Việt. Không chỉ chất giọng lạ mà ngoại hình và sự nhí nhảnh của cô cũng từng bước chinh phục được khán giả Việt….

Hari Won với gương mặt tỏa sáng


Hari Won sinh năm bao nhiêu?

Hari Won có tên thật Lưu Esther sinh ngày 23 tháng 6 năm 1985 người ta biết đến cô với vai trò ca sĩ, diễn viên, người mẫu và người dẫn chương trình người Hàn gốc Việt. Cô có bố là người Việt, mẹ là người Hàn.

Hari được sinh ra và lớn lên tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc và sau đó cô cùng gia đình có thời gian sinh sống tại Việt Nam nhưng rồi vì nhiều lý do cả gia đình đã trở về sinh sống tại Hàn Quốc cho tới nay. Tên Hari Won trong tiếng Hàn có nghĩa là “mong muốn điều gì cũng sẽ được như vậy”. 

Tên tuổi của Hari Won đến từ đâu?

Khi ở Hàn Quốc, cô tham gua một nhóm nhạc nữ mang tên Kiss thành lập năm 2012. Sau đó vì lý do cá nhân cô tách nhóm và tan rã. Tiếp đến cô trở về Việt Nam và tham gia học tập trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, ĐHQG TP Hồ Chí Minh, Khoa Việt Nam học.

Ảnh cưới của Hari Won và Trấn Thành


Khán giả truyền hình biết đến Hari Won khi cô và bạn trai rapper Đinh Tiến Đạt tham gia cuộc chơi Cuộc đua kỳ thú năm 2013. Sự hồn nhiên, nhí nhảnh và đáng yêu của cô đã để lại ấn tượng cho người xem mặc dù cặp đôi của cô không dành chiến thắng.

Ngoài việc học tập, Hari có nhiều hoạt động trong giới nghệ thuật như phát hành đĩa đơn mang tên Hoa Tuyết, biểu diễn trên một số sân khấu ca nhạc như chương trình Mai Vàng kết nối và được chú ý bởi giọng hát lai lai, tuy thời điểm đó chưa nói sành sỏi tiếng Việt nhưng cũng khiến cô được nhiều người biết đến. Hari có thể hát ba thứ tiếng: tiếng Việt, tiếng Hàn và tiếng Anh. Hari Won còn tham gia đóng phim Chàng trai năm ấy cùng với Sơn Tùng MTP và được chào đón nồng nhiệt.

Sau khi chia tay Tiến Đạt vào năm 2015, cô hẹn hò với MC Trấn Thành 1 thời gian ngắn và hai người đã kết hôn vào cuối năm 2016. Cuộc hôn nhân của họ được công khai là rất hạnh phúc và hiện vẫn chưa có điều tiếng gì….

0 nhận xét:

Đăng nhận xét