Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Bạn đã biết được những gì về hot girl Linh Ka?

Linh Ka là một cái tên khá hot trong thời gian gần đây. Linh ka hay còn được biết đến bằng cái tên Hotface Linh Kaa. Cô tên thật là Chu Diệu Linh, sinh ngày 10 tháng 9 năm 2002 tại Hà Nội và từng học ở trường Trung học Cơ sở Giảng Võ – Hà Nội. Được biết đến bởi thành tích học tập xuất sắc đến những bài hát cover và khuôn mặt tươi tắn đáng yêu….

Linh Ka - hot girl 2k

Một tài năng nghệ thuật bẩm sinh

Cô nàng Chu Diệu Linh ngoài nét đẹp trời phú lại có năng khiếu ca nhạc lẫn thành thích học tập xuất sắc nên được nhiều người mến mộ. Đây là gương mặt 10x rất đáng học tập. Mới đây, Hotgirl Linh Ka còn được nhận nút bạc Youtube nhờ đạt mốc 100.000 lượt đăng ký trên kênh Youtube của mình, một thành tích rất đáng nể của những người có kênh youtube.

Cái tên Linh Kaa Muvik xuất phát từ khi cô làm việc cho kênh Muvik TV. Cô nàng được cho là đã có người yêu có tên là Long Hoàng. Cặp đôi này siêu dễ thương, trai tài gái sắc được nhiều người ủng hộ.

Ngoại hình của LinH Ka như thế nào?

Linh Kaa đáng yêu của cao 1m56 và tương lai HotFace này còn cao hơn nữa khi chưa hết tuổi trường thành. Được biết gia cảnh của cô cũng rất khá giả vì có bộ mẹ làm kinh doanh. Linh Ka cũng có một chị gái cũng rất xinh đẹp không kém cạnh là mấy.

Thật khó để hiểu rõ về con người Hotface Linh Ka là ai nếu không theo dõi những hoạt động của cô nàng hàng ngày. Vì vậy, muốn biết về cô nhiều hơn hãy chăm chỉ vào facebook để xem những hoạt động mà cô chia sẻ đi nhé .

Nổi lên bởi bản cover


Cô gái Chu Diệu Linh của chúng ta nổi bật với khả năng ca hát, nhảy múa uyển chuyển. Giọng ca trong trẻo chinh phục mọi người bằng những bản cover đắm say lòng người với sự nhí nhảnh của tuổi teen giúp cô chinh phục mọi người theo dõi.

Để theo dõi mọi hoạt động của Linh Ka bạn có thể theo dõi tại địa chỉ: fb/linhkafc/. Hiện Face của cô nàng đã có hơn 1 triệu lượt theo dõi trên Facebook, 200 000 sub trên Youtube và hơn triệu lượt tương tác trên Muvik. Linh Ka trở thành gương mặt thần tượng trên mạng xã hội, đặc biệt khi tham gia vào Muvik TV, cùng với Hotface Long Bi và một số nhân vật khác như Hoàng Kio, cô nàng xinh xắn Chi Bé trở thành biểu tượng 10x của trào lưu mạng xã hội của giới trẻ hiện nay.

Hy vọng mọi người đã biết được nhiều thông tin về Hotface Linh Kaa để thêm yêu mến hotgirl 2k2 này. Bạn cũng hãy theo dõi Chu Diệu Linh trên Facebook cá nhân của cô ấy nhé. Phải nói, ít gương mặt 10X nào có độ phủ sóng như Linh Ka, nhưng cô gái nhỏ nhắn của chúng ta đã làm được điều đó.

Chúc mừng cô gái nhỏ và mong cô sẽ đạt được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ hơn nữa nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét