Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Hot girt Boxing Khả Ngân và những tiểu sử bật mí

Khả ngân, tên thật là: Trần Thị Kim Ngân. Cô sinh vào ngày 31/7/1997, cô có một nickname khá dễ thương là: Ngân Sushi. Sở dĩ, cô có nickname dễ thương như thể bởi cô là người có sở thích thích món ăn sushi của Nhật. Ngoài ra, cô còn được biết đến với danh xưng là hot girl boxing. Khả ngân từng là học sinh của trường THPT Merie Curie. Lúc mới 19 tuổi Khả Ngân nhanh chóng biết đến với danh xưng là hot girl boxing khi qua báo chí trong và ngoài nước khen ngợi, bộ ảnh chụp cùng trang phục boxing. 

Tên tuổi của Khả Ngân gắn liền với Boxing 

Với những bức ảnh cùng bộ trang phục boxing, hot girl Khả Ngân lại tiếp tục gây bão trước sự sững sốt của cộng đồng mạng vào cuối năm 2012. Những hình ảnh của cô khiến cho các độc giả, giơi trẻ mến mộ, săn lùng bộ ảnh vừa dễ thương, trong sáng, lại vừa năng động, cá tính trong bộ ảnh hot girl boxing của cô nữ sinh 19 tuổi. Từ đó, hot girl Khả Ngân được các bạn trẻ và báo chí đặc cho nickname là hot girl boxing hay là boxing girl. 


Khi xuất hiện những bức ảnh trình làng với khán giả cùng bộ trang phục boxing, Khả Ngân ngay lập tức tạo nên một hiện tượng trên cộng đồng mạng. Không phải là hình ảnh nữ tình với bộ áo dài trắng thiết tha mà cô nàng Khả Ngân đã cho ra một bộ ảnh vô cùng cá tính trong trang phục võ sĩ boxing mạnh mẽ của một cô nữ sinh trong sáng. Bên cạnh bộ ảnh hot girl boxing cùng trang phục sexy, Khả Ngân còn lấy điểm ở người xem từ gương mặt sáng, đôi mắt to tròn, sóng mũi thẳng, hàm răng trắng đều, chiếc cằm V-line cùng nụ cười sáng ngời, toả nắng. Nhờ những bức ảnh gây sốt và vẻ đẹp tươi trẻ , hot girl boxing Khả Ngân đã có bước ngoặt khi tiến thân vào showbiz năm 15 tuổi.


Đến năm 2013, “ hot girl boxing “ Khả Ngân là tâm điểm trên các mặt báo về người mẫu với hình tượng trong sáng, mãnh mẽ với các bức ảnh chụp chuyên nghiệp. Khả Ngân cũng trở thành nhân vật được các bạn trẻ quan tâm nhiều nhất trong năm. Sự nghiệp người mẫu của hot girl boxing Khả Ngân dần dần thăng hoa khi có vô số poster, TVC quảng cáo của nhiều hãng quảng cáo trong nước lẫn ngoài nước. Trên mạng cộng động Facebook, số lượng người theo dõi, quan tâm đến Khả Ngân ngày một đông đảo các bạn trẻ. Cuốn passport của Khả Ngân cũng có rất nhiểu con dấu với những chuyến đi làm việc bên nước ngoài. Sự nghiệp của Khả Ngân bắt đầu thăng tiến, từ một hot girl boxing từng gây bão với bộ ảnh cá tính trên mạng, nay, Khả Ngân đã trở thành một siêu sao được nhiều người mến mộ.


Ngoài việc là người mẫu trên các quyển tạp chí trong nước lẫn ngoài nước, Khả Ngân còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, tham gia nhiều bộ phim và MV ca nhạc như bộ phim truyền hình Trở Về 3, và phim nhựa chiếu rạp “ Cao Thủ Ẩn Danh” với các diễn viên có tên tuổi như nghệ sĩ hài Bảo Liêm. Diễn viên Ốc Thanh Vân, La Thành… Khả Ngân còn xuất hiện trong hàng loạt các MV ca nhạc mới của Noo Phước Thịnh, Đào Bá Lộc… với vai trò diễn viên nữ chính.
Khả Ngân năng động xuống phố

“ Hot girl boxing “ Khả Ngân có còn những thành tựu xuất sắc trong sự nghiệp:

· Miss Sport do báo Khăn quàng đỏ tổ chức 2010

· Gương mặt tuổi hồng 2011

· Năm lớp 3 cho đến nay trở thành vận động viên thể dục Aerobic thành phố

· Từng tham gia nhiều cuộc thi Aerobic cấp thành phố với nhiều giải Bạc, Đồng

· Năm 2008 giải Nhì bơi lội cấp Quốc gia.

· Hiện là vận động viên các môn thể thao: Dance, Sexy dance, Boxing, Yoga

· Làm model ảnh cho một vài tạp chí teen từ năm lớp 7

· Chương trình Turn On Beauty là show chia sẻ bí quyết làm đẹp, chăm sóc nhan sắc dành cho các bạn nữ do hai nữ MC đình đám với lượt follow gần 1 triệu người ở Thái Lan là JewJew Shippothai và Yae Uunws. Chương trình đã chọn Khả Ngân làm khách mời.

· Mới đây, đài truyền hình Fuiji của Nhật Bản đã giới thiệu clip du lịch Việt Nam với nhân vật chính là Khả Ngân. Cô nàng nhanh chóng được truyền thông Nhật dành nhiều lời khen tặng và đặt cho biệt danh là: “Cô gái boxing đẹp nhất thế giới”.

Tuy nhiên, sự nghiệp của Khả Ngân cũng khó tránh khỏi nhiều Scandal không đáng có như:

Nụ hôn với người dồng giới vào năm 2013. Tuy nhiên, Khả Ngân không có một động thái gì để phủ nhận. Vì vậy, hình ảnh của “ hot girl boxing “ Khả Ngân trở nên lung lây trong mặt cộng đồng giới trẻ.

Nghi án yêu thầy giáo, việc nghi án này xảy ra một lần nữa góp phần vào chuỗi scandal của “ hot girl boxing “ Khả Ngân trong năm 2013. Hình ảnh thân mật của Khả Ngân cùng thầy giáo dạy võ U40 của cô đã lan truyền rất nhiều trên mạng. Những bức ảnh thân mật của cô hot girl Khả Ngân cùng thầy giáo đã cho không ít tin đồn rằng cô đã nhờ người đàn ông này để có được danh hiệu “ hot girl boxing “ nhưng cô đã phủi tay tất cả với người này.


Khả ngân cũng dính về nghi án lùm xùm về phim giả tình thật với các bạn diễn như Phở Đặc Biệt, Issac 365, Harry Lu.

Tuy vậy, hot girl boxing Khả Ngân luôn là tâm điểm của mọi trang báo, bộ phim hay MV ca nhạc nổi tiếng. Và cô Khả Ngân luôn là một thần tượng trong lòng người hâm mộ, nhất là giới trẻ hiện nay. Đấy là một số thông tin về cô nàng hot girl boxing Khả Ngân luôn được giới trẻ hâm mộ. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét