Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Bạn tò mò Chi Pu là ai không

Giới trẻ hiện nay chắc không còn xa lạ gì với cái tên Chi Pu. Chi Pu được chú ý với nét đẹp dễ thương, nữ tính. Cô được biết đến nhiều khi làm mẫu ảnh cho các tạp trí tuổi teen. Tạo bước đệm cho Chi Pu vào con đường nghệ thuật. Sau đây mời các bạn tiềm hiểu bài viết để biết Chi Pu là ai?
Chi Pu những ngày đầu bước chân vào Showbiz

Chi Pu là ai?

Vậy Chipu là ai? Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi, SN 1993. Là học sinh của trường Lê Quý Đôn. Hiện Chi Pu đạng theo học tại Đại học RMIT Tp. Hồ Chí Minh. Vốn sống trong gia đình có khuôn khổ và gia giáo, mẹ cô là giáo viên, cha phục vụ trong quân đội.Từ đó Chi Pu đã ý thức, luôn giữ và xây dựng cho mình một hình tượng của một hotgirl đẹp không scandal trong showbiz. Chi Pu từng theo học đàn Piano, tham gia cuộc thi Liên hoan đàn phím điện tử Hà Nội và giành được giải nhất. Đem lai niềm tự hào cho gia đình và tạo đông lực cho cô tự tin hơn trong những ngày đầu tiên bước chân vào làng giải trí.

Sự nghiệp nghệ thuật của Chi Pu

Qua giới thiệu sơ nét ta đã biết được Chi Pu là ai. Vậy về sự nghiệp Chi Pu thành công như thế nào?

Chi Pu dần khẳng định mình ở nhiều vai trò khác nhau như: mẫu ảnh, ca sĩ, diễn viên. Tất cả các lĩnh vưc mà cô tham gia đều để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

Với nét duyên độc đáo, khuôn mặt ưa nhìn Chi Pu được rất nhiều đạo diễn chú ý. Điển hình là khi cô được mời tham gia các bộ phim cùng với các diễn viên tên tuổi hang đâu làng giải trí.

Năm 2014, Chi Pu được mời tham gia vai chính trong bộ phim “Thần tượng”, với vai diễn này cô không còn giữ hình tượng một hotgirl trẻ trung, duyên dáng nữa, mà được khắc họa là một cô gái có cá tính mạnh mẻ. Qua đây, ta nhìn thấy một nét tính cách khác trong con người Chi Pu.
Chi Pu lột xác thành thiếu nữ

Không dừng lại ở thành công đó, cũng trong năm 2014 Chi Pu được đạo diễn Ngọc Viễn Đông, Cường Ngô mời tham gia phim điện ảnh “Hương ga”, cùng với sự tham gia của các tên tuổi nỗi tiếng như: Trương Ngọc Ánh, Kim Lý, Chi Bảo, người mẫu Trang Trần… Từ đây cô gây thêm được thiện cảm với khán giả qua lối diễn mộc mạc tự nhiên khi vào vai Diệu cũng chính là Hương ga lúc nhỏ do Trương Ngọc Ánh thủ vai. Được sánh vai cùng các anh chị gạo cội, có lẽ đây là dấu mốc quan trong đối vơi một diễn viên trẻ như Chi Pu. 

Trước đó Chi Pu còn được giới trẻ biết đến qua bộ phim 5s online, khi vào vai công chúa Nana. Ra mắt khán giả từ năm 2013 được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên, Chi Pu đã rút khỏi 5s online sau một thời gian gắn bó, vì bận cho cuộc thi bước nhãy hoàn vũ và nhiều dự án nghệ thuật khác của mình. Tuy nhiên, khán giả hâm mộ vẫn sẽ chờ và đón nhận Chi Pu ở nhiều vai trò mới.

Với niềm đam mê, học hỏi và thích thử thách bản thân Chi Pu đã lấn sân sang vị trí là một đạo diễn, nhà biên kịch và sản xuất và cũng là diễn viên chính trong bộ phim đầu tay “Cô gái tầm thường”. Với cách xây dựng tính cách nhân vật mới, cá tinh mạnh và nỗi loan Chi Pu đã làm cho khán giả thích thú và càng yêu mến cô hơn. 

Qua bài viết trên đã trả lời cho câu hỏi Chi Pu là ai? Vậy Có thể nói cô không còn xa lạ gì với giới trẻ. Với một lượng fan hung hậu, Chi Pu đang giữ cho mình một chổ đứng vững chắc trong showbiz Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét