Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Giải đáp câu hỏi “Ngọc Trinh sinh năm bao nhiêu?”

Showbiz Việt Nam luôn hào phóng trong việc tặng danh hiệu ông hoàng hay nữ hoàng dành cho giới nghệ sĩ. Nếu đã có ông hoàng nhạc Việt, nữ hoàng giải trí hay nữ hoàng chiêu trò thì nay lại có “nữ hoàng nội y”. 

Nhắc đến đây thì chắc ai cũng biết đó là Ngọc Trinh – cô gái với làn da trở thành mức chuẩn cho người phụ nữ Việt, “trắng như Ngọc Trinh”. Cái danh Ngọc Trinh đã trở nên nổi như cồn trong Vietbiz, thế nhưng đâu mới là thông tin chính xác và thiết thực? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để trả lời những câu hỏi Ngọc Trinh sinh năm bao nhiêu, tên thật là gì…?

Ngọc Tring gắn liền với hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm

Tiểu sử 

Tên thật: Trần Thị Ngọc Trinh.

Nghệ danh: Ngọc Trinh.

Cung hoàng đạo: Thiên Bình (27/9). Vậy Ngọc Trinh sinh năm bao nhiêu? Năm sinh của cô được tiết lộ là năm 1989. 

Nơi sinh: Tiểu Cần, Trà Vinh.

Hoạt động trong lĩnh vực: người mẫu, diễn viên.

Số đo 3 vòng: 85 – 58 – 91.

Chiều cao: 1m72.

Ngọc Trinh xuất thân trong gia đình 4 anh chị em với gia cảnh khó khăn và từ nhỏ có cuộc sống vất vả. Mẹ cô mất lúc cô chỉ mới là đứa trẻ 6 tháng tuổi. Vì sự cơ hàn đó đã trở thành động lực giúp cô gái vượt qua chính mình và luôn phấn đấu vươn lên.

Những ngày đầu lập nghiệp tại Sài Gòn có thể nói là khoảng thời gian khó quên của Ngọc Trinh. Cô gái quê đã chật vật mưu sinh bằng làm nhân viên trong một câu lạc bộ bi da. Chính tại đây, cô đã gặp được ông bầu Khắc Tiệp – người đã giúp cô gái trẻ bước sang một trang mới của cuộc đời mình. Nhờ những định hướng đúng đắn và khôn ngoan của ông bầu Khắc Tiệp, Ngọc Trinh từ một cô gái quê ngây ngô giờ đã trở thành một trong những người đẹp đắt show quảng cáo và sự kiện nhất nhì Việt Nam. 

Hình ảnh ngây thơ hiếm hoi của Ngọc Trinh

Hơn hết, catse của cô cũng thay đổi chóng mặt, từ mức lương 800.000 – 900.000 đồng/tháng nay đã lên đến khoảng chục ngàn đô la Mỹ. Không quá khó hiểu, khi cô đã tậu cho mình biệt thự hiện đại và luôn xuất hiện với những trang phục, phụ kiện đắt tiền cùng với những xế hộp hạng sang có giá bạc tỷ đồng. Tuy nhiên, đi kèm với sự nổi tiếng và giàu có lại luôn là sự tai tiếng và thị phi. Với sự chân chất, thật thà và nghị lực của một cô gái mạnh mẽ, Ngọc Trinh đã vượt qua tất cả để luôn có chỗ đứng vững chắc trong showbiz. 

Cô ngày càng khẳng định tài năng của mình ở lĩnh vực người mẫu quảng cáo. Gần đây cô còn lấn sân sang điện ảnh khi vừa mới góp mặt trong “Vòng eo 56” với vai trò vừa là diễn viên chính vừa là nhà sản xuất. Với vai trò hoàn toàn mới này, Ngọc Trinh cũng được đánh giá khá ổn bởi hội đồng chuyên môn.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết “Giải đáp câu hỏi Ngọc Trinh sinh năm bao nhiêu?” của chúng tôi. Hy vọng với những thông tin tiểu sử trên đây, bạn sẽ hiểu rõ hơn về nghị lực của cô gái nhỏ nhắn mang tên Ngọc Trinh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét