Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Nghệ sĩ ưu tú Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn

Cát Phượng một danh hài mà hầu như bất cứ người Việt nào cũng biết đến. Cát Phượng nổi tiếng bởi con đường nghệ thuật, những tài năng và nhận được không ít sự yêu mến từ công chúng. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu một khía cạnh khác trong cuộc sống của cô – đời sống hôn nhân.
Hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng Cát Phượng trước kia


Cát phượng và người chồng cũ

Trước đây, Cát Phượng đã từng lấy một người chồng. Như khán giả đã biết, người này là diễn viên Thái Hòa. Hai người cùng hoạt động nghệ thuật và yêu nhau, sau đó học tiến tới hôn nhân. Nhưng buồn thay, cuộc sống gia đình không được như mong muốn nên 2 năm sau khi cưới, 2 người họ đã ly hôn và Cát Phượng phải sống một mình đơn độc nuôi con. Cô bươn chải với đủ show diễn trong lĩnh vực nghệ thuật, cô đã diễn hài và rất nhiều vở kịch. Từ đó, cô gây dựng được hình tượng với sự yêu mến sâu sắc của công chúng. Cô luôn mang lại tiếng cười với những vở hài hay những bài học thấm đẫm ý nghĩa nhân văn qua các vở kịch. Cô đã nhận được giải thưởng mai vàng dành cho nữ diễn viên kịch nói.

Cát phượng và người yêu mới

Từ đầu tháng 2 năm 2017, Cát Phượng đã công khai mối quan hệ thân tình với nghệ sĩ trẻ Kiều Minh Tuấn. Được biết Kiều Minh Tuấn kém Cát Phượng tới 8 tuổi, nhưng đối với họ tuổi tác không quan trọng, miễn sao 2 người dành tình cảm chân thành cho nhau. Đây là một quan điểm đúng đắn, đáng để nhiều người đặc biệt là giới trẻ ngày nay học tập. Chính tình cảm sâu sắc mà 2 người dành cho nhau đã khiến công chúng yêu mến cặp đôi này nhiều hơn.
Cát Phượng đang hạnh phúc bên Kiều Minh Tuấn

Hai người cũng đã tiết lộ, họ yêu nhau đã được hơn 6 năm rồi nhưng họ không muốn công chúng biết. Bởi theo suy nghĩ của Kiều Minh Tuấn, anh muốn mình phải có một chỗ đứng nhất định trong nghề. Khi ấy mới công khai chuyện tình cảm với Cát Phượng. Đây quả là 1 suy nghĩ chín chắn và họ cũng không muốn nhận những lời bàn tán của người khác về mối quan hệ của họ. Tuy mới chỉ công khai nhưng họ cũng thổ lộ rằng những người làm cùng trong nghề đều biết duy chỉ với khán giả, họ vẫn muốn giấu kín.

Từ khi công khai chuyện tình cảm, họ đã cho dư luận biết mức độ thân tình của họ. Hai người có cùng nhau tận hưởng ngày lễ tình yêu ở Đà Lạt, có đăng nhiều bức hình thân mật về những khoảng thời gian họ ở bên nhau. Đặc biệt, với đứa con của Cát Phượng, Kiều Anh Tuấn tỏ ra hết sức yêu thương và đùm bọc. Mới đây, Kiều Anh Tuấn đã mua tặng Cát Phượng căn nhà 3 tỉ làm cô hết sức xúc động.

Chúng ta cùng chúc cho Cát Phượng sẽ có một gia đình hạnh phúc như cô mong đợi và luôn nhận được sự yêu mến, ủng hộ của khán giả. Mong rằng cô sẽ có nhiều bước tiến hơn nữa trên con đường nghệ thuật để đem lại những tiếng cười và cả những bài học cho công chúng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét