Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Ngọc trinh tiểu sử: Chuyện thật như đùa!

Ngọc Trinh đã và đang là một cái tên đình đám trong giới showbiz Việt với những biệt danh như “Nữ hoàng nội y”, “Siêu mẫu”, “Vòng eo 56”, “Người đẹp không tì vết”,… Báo chí và fan hâm mộ cũng từng bao phen đứng ngồi không yên”về sự nghiệp và cuộc sống đời tư của cô. Vậy Ngọc Trinh tiểu sử như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Ngọc Trinh nóng bỏng khi tham gia sự kiện

Sơ lược về Ngọc Trinh tiểu sử

Siêu mẫu Ngọc Trinh sinh năm 1989 ở Tiểu Cầu - Trà Vinh. Cô sinh ra và lớn trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Sở hữu chiều cao 1m72 cùng với số đo cực chuẩn 85 - 58 - 91.

Do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên Ngọc Trinh phải bỏ học từ năm 15 tuổi để lên Sài Gòn lập nghiệp đầu tiên là tham gia vào làng thời trang. Năm 2005 Ngọc Trinh tham dự Siêu Mẫu Việt Nam và đoạt giải "Người Đẹp Ăn Ảnh". Từ đó, Ngọc Trinh xuất hiện nhiều hơn trên các sàn catwalk chuyên nghiệp với gương mặt tròn trịa và nước da đen ngăm.

Năm 2007, cô tham gia cuộc thi "Hoa Hậu Trang Sức" và giành giải phụ. Đến năm 2010 Ngọc Trinh vẫn là một người mẫu bình dân và xuất hiện nhiều hơn với những shoot hình thời trang đặc biệt là bikini.

Những thành công và tin tức về Ngọc Trinh trong thời gian gần đây

Đầu năm 2011 Ngọc Trinh được sướng tên trong cuộc thi nhan sắc “Hoa Hậu Việt Nam Quốc Tế mùa đầu tiên được tổ chức tại Long Beach, bang Califolia, Mỹ. Kể từ đây cuộc đời Ngọc Trinh mới thật sự bước sang một trang mới. Ngay sau khi đăng quang, cô gặp phải scandal lộ ảnh nóng nhưng cô làm ngơ và tiếp tục tung ra những bức hình mặc bikini, nội y khoe thân nóng bỏng với làn da trắng nõn nà.
Thân hình gợi cảm nữ hoàng nội y

Năm 2012, cô bắt đầu chuyển sang kinh doanh với các spa chăm sóc sắc đẹp và những cửa hàng thời trang tại thành phố Hồ Chí Minh.

Từ một cô gái nhà quê nghèo khó với nước da đen ngâm, không rõ do tài năng hay may mắn mà Ngọc Trinh đã thật sự lột xác thành một “nữ hoàng nội y” quyến rũ, quyền lực và “đắt” giá nhất trong thế giới siêu mẫu và Showbiz. Nhiều người cho rằng thành công của cô đúng là chuyện thật như đùa!

Trong thời gian nổi tiếng, Ngọc Trinh liên tục dính hàng loạt scandal về chuyện tình cảm “kiều nữ và đại gia” và các phát ngôn gây sốc. Điển hình như một chia sẻ của Ngọc Trinh về mối quan hệ giữa tiền và tình yêu nam nữ khiến công chúng ngỡ ngàng. Có rất nhiều quan điểm trái chiều về vấn đề này. Có người thì lên án, phê phán gay gắt cô nữ hoàng chân dài não ngắn cũng có người tỏ ra cảm thông, chia sẻ với Ngọc Trinh bởi lẽ câu nói xuất phát từ sự chân chất, hồn nhiên của một cô gái quê. 

Trên đây là một số thông tin về Ngọc Trinh tiểu sử mong rằng nó sẽ cung cấp thêm những thông tin mới cho những ai yêu thích cô nàng xinh đẹp này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét