Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Lý lịch trích ngang của Kelvin Khánh

Kelvin Khánh - hôn phu của nữ ca sĩ teen Khởi My được giới trẻ vô cùng yêu thích và ủng hộ cặp đôi nhắng nhít này. Vì vậy, người hâm mộ vô cùng hiếu kỳ muốn biết lý lịch thần tượng của mình như thế nào.

Kelvin Khánh lãng tử như nam thần Hàn Quốc


Kelvin Khánh sinh năm bao nhiêu?

Ca sĩ Kelvin Khánh tên thật là Nguyễn Huy Khánh sinh ngày 5-9-1994 thuộc cung Xử Nữ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Anh là một hot boy, ca sĩ, diễn viên được nhiều khán giả yêu mến. Huy Khánh được khán giả biết đến khi còn là thành viên của nhóm badboy La Thăng. Đỉnh cao là sự hợp tác cùng nữ ca sĩ Khởi My qua tác phẩm Anh còn được khán giả yêu mến qua các sản phẩm âm nhạc cộng tác với nữ ca sĩ Khởi My.

Với gương mặt điển trai chuẩn một mỹ nam, với làn da trắng, khuôn mặt baby Kelvin Khánh đã chiếm được cảm tình của nhiều khán giả trẻ, đặc biệt là các fan nữ. Sau khi Kelvin Khánh và Khởi My cùng tham gia nhiều sản phẩm nghệ thuật, và chàng ca sĩ này cũng trở nên nổi tiếng hơn nên đã không ít người cho rằng Kelvin Khánh nổi tiếng nhờ dựa hơi Khởi My. 

Khi được hỏi về tin đồn này, Kelvin Khánh vui vẻ chia sẻ, anh cho rằng khán giả nói anh dựa hơi Khởi My cũng là điều hiển nhiên và anh cũng không phủ nhận điều đó bởi cả hai bên hợp tác rất vui vẻ. 

Kelvin Khánh cho biết anh là một người không có tài hoạt ngôn nên gặp khá nhiều khó khăn trong công việc, nhưng sau khi được hợp tác và sự động viên, kèm cặp của Khởi My anh đã trở nên dạn dĩ hơn. Huy Khánh cũng không phủ nhận việc nhờ xuất hiện trong các MV âm nhạc của Khởi My mà anh trở nên nổi tiếng hơn.

Kelvin Khánh và Khởi My đều là các nghệ sĩ trẻ được nhiều khán giả trẻ yêu mến vaf ủng hộ việc họ thân quen và yêu nhau. 

Cặp đôi nhắng nhít vinzoi


Kelvin Khánh trước khi nổi tiếng

Năm 16 tuổi, Huy Khánh đăng ký gia nhập vào nhóm La Thăng nhưng khi đó anh đã bị từ chối vì còn Khánh còn nhỏ, nên không được nhận vào nhóm. Vào năm 2012, Huy Khánh đã đạt được mục tiêu khi trở thành một mảnh ghép mới của nhóm La Thăng. Tuy nhiên, năm 2015 anh đã tuyên bố sẽ tạm dừng sự nghiệp ca hát của mình, đây cũng chính là thời điểm ban nhạc La Thăng tan rã.

Chuyện tình Vin - zoi

Mặc dù là một người nổi tiếng nhưng cả hai đều chọn cho mình phong cách giản dị và đặc biệt là nói không với scandal. Tuy luôn phủ nhận về tình cảm của cả hai và luôn nói rằng mối quan hệ của hai người là bạn thân nhưng ai cũng hiểu rõ câu chuyện tình thầm kín của họ.

Sáng ngày 25/042017, Kelvin Khánh và Khởi My đã bất ngờ livestream trên fanpage về lễ đính hôn của cặp đôi này. Đây chính là thông tin bất ngờ khiến fan hâm mộ vui mừng khôn siết. Và nó cũng gây nên sự bán tín bán nghi cho tình huống này. Tuy nhiên đôi bạn trẻ cũng nhận được rất nhiều những lời chúc mừng trong ngày vui này.

Theo thông tin từ bạn bè và sau đó được cặp đôi xác nhận thì lễ đính hôn của họ được tổ chức tại Long Khánh và sự định kết hôn vào cuối năm. Vì không muốn gây ồn ào nên Kelvin Khánh và Khởi My không muốn thông báo trước và cũng muốn tạo bất ngờ cho fan. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét