Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Cuộc đời, thân thế, sự nghiệp và tiêủ sử diễn viên Ngọc Trinh

Thành danh sau bộ phim truyền hình do cô thủ vai chính cách đây 10 năm “ Mùi Ngò Gai”, Ngọc Trinh nổi lên như một hiện tượng lúc bấy giờ. Vừa có tài , vừa có nhan sắc nhưng cho đến bây giờ vẫn có ít người biết nhiều về tiểu sử diễn viên Ngọc Trinh cũng có những thăng trầm, sóng gió. 
Diễn viên Ngọc Trinh 10 năm sau "mùi ngò gai"

Sự nghiệp và tiểu sử diễn viên Ngọc Trinh

Diễn viên Phạm Thị Ngọc Trinh sinh năm 1977, xuất thân trong gia đình không có ai theo nghệ thuật, thuở nhỏ cô từng có ước mơ trở thành nghệ sĩ cải lương nhưng không bén duyên mà sau này cô thành danh nhờ kịch nói, thi vào khoa kịch nói trương Đại học sân khấu điện anh Tp HCM và được NSUT Bạch Lan để ý và dìu dắt nên cô có cơ hội được tỏa sang ở nhiều sân khấu kịch lớn nhỏ và được mọi người chú ý. Tài năng và đam mê đã giúp cô có được tên tuổi vững chắc trong lòng khan giả.

Nhăc đến tiểu sử diễn viên Ngọc Trinh không thể không nhắc đến vai Vy trong Mùi Ngò Gai. Đó là bước tiến lớn trong sự nghiệp giúp cô tiến xa hơn và được khan giả biết đến nhiều hơn cả trong nước và nước ngoài . Đang trong lúc sự nghiệp đang lên và nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khan giả thong qua bộ phim thì chỉ vì lý do sức khỏe cô đã không thể tiếp tục tham gia bộ phim , mặc dù lúc đó bộ phim đã đi đến gần kết thúc để lại những nuối tiếc cho khán giả.

Sau thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh Ngọc Trinh quay trở lại với vai trò hoàn toàn mới mẻ ở sân khấu kịch đó là vai trò đạo diễn. Hiện nay bên cạnh những nữ đạo diễn tài năng như Hồng Ánh , Cát Phượng , Thu Huyền .. thì Ngọc Trinh cũng là tên tuổi nữ đạo diễn sân khấu kịch tài năng chiếm lĩnh các sân khấu. Tuy nhiên khán giả vẫn thấy cô cũng tham gia diễn xuất và đạt được những thành tựu lớn.

Ngọc Trinh hạnh phúc bên  đạo diễn Kin Se Hyuk

Tiểu sử diễn viên Ngọc Trinh – Gia đình và cuộc sống 

Ngọc Trinh bén duyên cùng chồng là đạo diễn Kin Se Hyuk qua bộ phim Lẵng hoa tình yêu (2004 ) do cô thủ vai chính . Đạo diễn Kim Se Hyuk cũng là đạo diễn bộ phim Mùi Ngò Gai đã tạo tên tuổi cho Ngọc Trinh . Thời điểm đó Ngọc Trinh chịu nhiều tai tiếng về việc lợi dụng quan hệ để lấy vai diễn, vượt qua thị phi cả 2 đã nên duyên vợ chồng năm 2009 . Lúc Ngọc Trinh vì bị mổ dạ dày không thể tiếp tục tham gia Mùi Ngò Gai chính chồng cô lúc bấy giờ là người luôn bên cạnh, lo lắng quan tâm, chăm sóc cho cô vượt qua bệnh tất và là chỗ dựa vững chắc cho cô tiếp tục con đường sự nghiệp. Tiểu sử diễn viên Ngọc Trinh ngoài sự nghiếp thăng trầm mà cuộc sống của cô cung thăm trầm không kém. Bên cạnh người chồng chu đáo và hết mực yêu thương nhưng đến nay mặc dù đã ngoài tuổi 40 nhưng nữ diễn viên vẫn chưa có niềm vui được làm mẹ .Tuy bề ngoài cô luôn nói là giữ tinh thần thoải mái , vui vẻ , lạc quan nhưng ẩn đâu đó vẫn thấy trong nụ cười của cô chất chưa nỗi buồn man mác.

Qua tìm hiểu về tiểu sử diễn viên Ngọc Trinh , càng thêm yêu mến nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng, mạnh mẽ này hơn. Cùng chúc cho con đường sự nghiệp của Ngọc Trinh đạt được nhiều thành tựu hơn nữa và chúc Ngọc Trinh sớm được làm thiên chức làm mẹ mà cô mong ước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét