Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Tiểu sử Trấn Thành - Trấn Thành bao nhiêu tuổi

Bạn là người thích những tiểu phẩm hài và rất yêu quý nghệ sĩ Trấn Thành bởi vẻ hài hước và điển trai của anh ấy. Bạn muốn biết rõ về cuộc đời, sự nghiệp và đặc biệt là chuyện Trấn Thành bao nhiêu tuổi? Hãy đọc bài viết này vì nó sẽ giúp bạn trả lời tất cả mọi thứ về Trấn Thành.

MC Trấn Thành

Cuộc đời, sự nghiệp của nghệ sĩ Trấn Thành

Trấn Thành được biết đến là một người nghệ sĩ đa tài. Vì sao lại gọi Trấn Thành như vậy? Vì anh gần như tham gia vào mọi lĩnh vực của nghề nghệ sĩ như: 

Diễn viên hài: những tiểu phẩm hài của anh luôn được mọi người mong đợi nhất là đối với giới trẻ như Trấn Thành phiêu lưu kí,… 

Diễn viên đóng phim: anh đã từng tham gia rất nhiều bộ phim như: phim nắng, phim bệnh viện ma, trùm cỏ,…

Diễn viên lồng tiếng: anh lồng tiếng cho các bộ phim như Alvin & the Chipmunks, Chipwreckedvà Madagascar 3,…

Ban giám khảo của các chương trình truyền hình như: Thách thức danh hài, Đấu trường tiếu lâm, Giọng ải giọng ai, Làng hài mở hội,…; 

MC dẫn chương trình của nhiều chương trình như: Người bí ẩn, Đàn ông phải thế, Bước nhảy ngàn cân, Thử thách cùng bước nhảy,… và hiện nay, anh còn lấn sang nghề ca sĩ cùng người vợ mới cưới của mình là Hari Won.

Ảnh cưới của Trấn Thành và Hari Won

Tiểu sử Trấn Thành

Khi nhớ về tuổi thơ của mình và nghĩ đến cha mẹ, anh nghẹn nói: “Mẹ anh ngày đêm chăm lo cơm nước, khóc mờ cả mắt, gào nát cả cổ chỉ muốn anh đi học mỗi một môn mà tưởng chừng như ghét lắm. Đó là môn… anh văn”. Cha anh phải đi làm để kiếm tiền nuôi anh ăn học nên cho dù anh là người khó bảo nhưng vẫn biết thương cha mẹ và có hiếu. Nên từ rất sớm anh đã đi làm để kiếm tiền tự nuôi bản thân để cha mẹ bớt phiền lòng. Cũng chính vì thế mà anh đã ra đời rất sớm và đem về cho mình những vốn sống, những cảm xúc, những nhận thức và đã tạo nên một Trấn Thành như ngày hôm nay. Vậy với cuộc sống vốn có đó thì hiện nay Trấn Thành bao nhiều tuổi luôn là một câu hỏi tò mò đối với các bạn nữ.

Trấn Thành bao nhiêu tuổi?

Trấn Thành tên đầy đủ là Huỳnh Trấn Thành sinh vào ngày 5 tháng 2 năm 1987. Ngoài tên thật anh còn có nhiều biệt danh khác như thằng tài lanh, H2T, DrThành, Baby. Dựa vào ngày sinh của anh ta cũng có thể đoán được rằng hiện tại anh đã được 30 tuổi.

Hy vọng những chia sẻ trên có thể giúp bạn hiểu hơn về nghệ sĩ Trấn Thành và biết được hiện tại Trấn Thành bao nhiêu tuổi? Cám ơn bạn đã đọc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét