Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Tiểu sử của diễn viên Sam đầy đủ nhất

Sam là cái tên được nhiều công chúng biết đến. Cô không chỉ là một hot girl mà còn là một diễn viên có nhiều vai diễn để lại ấn tượng sau sắc cho khán giả. Hãy cùng tìm hiểu về tiểu sử và những hoạt động sự nghiệp của hotgirl diễn viên Sam đình đám này nhé!

Hình ảnh trong sáng của Sam

Tiểu sử của diễn viên Sam

- Tên thật của diễn viên Sam là Nguyễn Hà My.

- Quê quán: Long An

- Ngày tháng năm sinh: 4/1/1990

- Tuổi: 27

- Hoàn cảnh gia đình: Cô mất bố từ nhỏ nên sống với mẹ.

- Cô từng theo học cấp 3 tại trường trung học phổ thông Nguyễn Huệ, Thủ Đức, Sài Gòn.

- Cô là một trong những hot girl đình đám nhất Hà thành thời kì đầu.

- Nghề nghiệp: diễn viên, người mẫu, người mẫu quảng cáo,…

Những hoạt động sự nghiệp của diễn viên Sam

Nhắc đến diễn viên Sam người ta nhớ đến cô hot girl đình đám trong những hot girl đời đầu của Hà thành. Cô nổi tiếng từ cuộc thi người mẫu ảnh của một tờ báo tuổi teen. Chính nhờ khuôn mặt khả ái cùng thân hình nóng bỏng, cô đã lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn, công ty quảng cáo truyền hình và các tạp chí. Từ người mẫu ảnh cho tờ báo tuổi teen, cô đã được mời làm người mẫu ảnh cho nhiều tạp chí lớn, đại diện cho nhiều thương hiệu. Đó chính là những dấu ấn đầu tiên của diễn viên Sam trong showbiz Việt.

Không chỉ là một người mẫu ảnh mà Diễn viên Sam còn tham gia vào các vai diễn trong những video âm nhạc của các ca sĩ nổi tiếng, đặc biệt là nam ca sĩ Ngô Kiến Huy. Chính từ những cử chỉ âu yếm, diễn xuất ăn ý trong các album âm nhạc đó, đã rộ lên tin đồn chuyện tình cảm giữa Sam và Ngô Kiến Huy.
Sam cùng Lương Thế Thành trong phim Hợp đồng định mệnh

Ngoài công việc nghệ thuật, Sam còn mở shop thời trang kinh doạnh nữa. Những ngày đầu chập chững mới bước vào kinh doanh, cô cùng người bạn thân là hot girl Kelly Tú Anh đã cùng nhau xây dựng cửa hàng chung. Cả hai chia sẻ rằng: gặp nhau rất tình cờ và vì có chung sở thích mua sắm nên việc kinh doanh thời trang giống như niềm vui thỏa mãn việc yêu thích mua sắm của mình.

Điều này cũng được diễn viên Sam chia sẻ như là một động lực để Sam càng cố gắng hơn, cô không muốn mình nổi tiếng nhờ những scandal hay dựa dẫm vào đại gia để có được cuộc sống tốt mà cô muốn tự mình khẳng định bản thân, bằng năng lực của mình. Điều này thật sự rất đáng trân trọng đối với một diễn viên trẻ như Sam.

Mặc dù vậy, trong sự nghiệp của Sam cũng không ít lần dính đến tin đồn tình cảm, nghi án kết hôn, hay như scandal lộ cảnh nóng cùng hot girl Kelly Tú Anh. Chính sau những lùm xùm này, đã khiến Sam thay đổi, cô tập trung vào sự nghiệp diễn xuất của mình nhiều hơn.

Trong sự nghiệp của mình, Sam đã để lại nhiều dấu ấn trong các bộ phim như: 

- Dự án phim sitcom: Những cô nàng rắc rối, Gia đình là số một.

- Phim truyền hình: Lời nguyền Saphire, Cô thắm về làng, Nhà trọ có 4 cô chiêu, Sương khói đồng hoang,…

Những chia sẻ trên đây chắc hẳn bạn đã phần nào biết được một phần tiểu sử của hot girl, diễn viên Sam rồi phải không nào. Hi vọng Sam sẽ càng tỏa sáng hơn nữa trong sự nghiệp của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét