Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Tiểu sử của ca sĩ Isaac 365

Ca sĩ Isaac 365 – đã từng là trưởng nhóm boyband đình đám của VPOP 365 band. Sau khi tuyên bố nhóm 365 tan rã các thành viên trong nhóm đã ra hoạt động riêng và trong số đó Isaac khá thành công với sự nghiệp ca hát khi một mình bước đi dưới sự chỉ dẫn của bà bầu Ngô Thanh Vân.


Cùng phong cách âm nhạc trẻ trung, năng động, ngoại hình điển trai và chiều cao lý tưởng đã giúp anh chàng này hút được lượng fan girl đông đảo. Bên cạnh đó chất giọng đẹp và những hình ảnh cao đẹp được truyền thông biết đến của anh đã rất được lòng khán giả. 

Isaac lãng tử với vẻ mặt lạnh lùng


Isaac tên thật là gì?

Isaac tên thật là Phạm Lưu Tuấn Tài, sinh ngày 13/6/1988. Anh sinh ra và lớn lên tại Cần Thơ, sau đó vào Sài Gòn lập nghiệp. Isaac có sở thích: nghe nhạc, ca hát, đi tản bộ, nhảy, chơi Piano, đọc sách. Gia đình không có truyền thống ca nhạc nhưng anh lại có niềm đam mê đặc biệt với bộ môn nghệ thuật này và đã lựa chọn nó để phát triển sự nghiệp.

Trước khi đến với công ty của Ngô Thanh Vân và trở thành ca sĩ chuyên nghiệp thì Isaac chỉ là một chàng sinh viên bình thường, học chuyên ngành thú y của Đại học Cần Thơ. Năm 2008, Isaac có tham gia chương trình Viet Nam Idol, tuy nhiên may mắn đã không mỉm cười, anh đã thất bại trong cuộc thi lần đó.

Cho tới khi nhận đươc sự dẫn dăt bởi Ngô Thanh Vân, Isaac dần dần hoàn thiện bản thân và trở thành một ngôi sao trẻ của làng nhạc Việt. sau khi tham gia nhóm nhạc 365 cũng như các công việc tại TP.HCM quá bận rộn nên gần như anh không có nhiều thời gian về thăm nhà mà chỉ tranh thủ những dịp về quê hương lưu diễn để ghé thăm gia đình.

Ngoài ca hát Isaac có tài “nói tiếng anh” rất giỏi, Isaac là VJ của Yantv trong chương trình We10- bảng xếp hạng các ca khúc quốc tế được yêu thích trên Yantv.

Sự nghiệp của Isaac 

Các MV đã ra mắt và được nhiều lượt xem:

– Awakening (thức tỉnh)

– Ayyo,

– Giáng sinh,

– The music in me,

– Baby don’t cry,

– Đôi cánh màu bạc,

– Oh! my love,..

Song ca cùng "bà bầu" Ngô Thanh Vân

Gần đây, Isaac còn tham gia thử sức trong nghiệp diễn. Anh tham gia vai nam chính của bôt phim “Gia Sư và Nữ Quái” đang thành công trên thị trường Việt Nam.

Tháng 7 năm 2015, anh vừa cho ra mắt khúc Mr.Right, đây là ca khúc đã nhận được nhiều sự yêu thích từ phía người hâm mộ, đánh dấu cột mốc thành công trong con đường nghệ thuật của anh.

Cuối năm 2014 – đầu năm 2015, Isaac có tham gia chương trình The Remix – Hoà Âm Ánh Sáng và là nơi đã đưa anh đến gần với khán giá Việt hơn. Từ cuộc thi anh đã mang đến nhiều cảm xúc cũng như những tiếng vang lớn cho cá nhân mình.

Đến tháng 7/2015 anh đã dánh dấu sự nghiệp hát solo của mình với đĩa đơn Mr.Right.

Đến 7/7/2016 nhóm 365 chính thức tuyên bố tan rã và để lại nhiều tiếc nuối cho các fan. Mở ra một khởi đầu mới cho các thành viên của nhóm. Bắt đầu hoạt động mới cvuar các thành viên.

Đến 7/7/2017 tròn 1 năm tan rã nhìn lại chặng đường tự lkapaj của các thành viên trogn nhóm thì Isaac và các thành viên như Will, và S.T khá thành công.

Riêng với Isaac anh đã tung ra 2 MV Get Down" và "Anh sẽ về sớm thôi" mang lại những màu sắc khác nhau cho người hâm mộ. Bên cạnh đó anh còn lấn sân sâu hơn vào điện ảnh, quảng cáo lẫn giám khảo truyền hình.

Có thể nói hiện Isaac đang là một chàng trai đứng trong top hit của các nam thần tại Việt Nam chiếm được nhiều cảm tình của người hâm mộ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét