Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Phong cách độc lạ của mẫu chân dài Andrea

Andrea hiện là một hotgirl, một người mẫu nổi tiếng ở Việt Nam. Cô mang quốc tịch Tây Ban Nha. Cô gái sinh năm 1995 này đã đến Việt Nam từ năm 7 tuổi và hiện đang là mẫu chân dài nóng bỏng của showbiz Việt, tên tiếng Việt thường gọi là An Tây. Cô không chỉ nổi tiếng bởi ngoại hình xinh đẹp, bốc lửa mà còn bởi phong cách “độc, lạ” của mình.

Andrea xuất thân từ mẫu ảnh

Người đẹp 22 tuổi nóng bỏng với những hình ảnh “độc”

Andrea cao 1m75, là một người mẫu đi lên từ hot girl tuổi teen từ năm 14 tuổi. Với nụ cười tỏa sáng và đôi mắt nâu cuốn hút, cô được xem là làn gió mới trong giới người mẫu Việt Nam hiện nay. Từ Bắc vào Nam, những nơi có người đẹp này tham gia đều gây nhiều sự chú ý cho công chúng, nhất là phong cách ăn mặc “độc, lạ” của mình, điều này cũng gây không ít tranh cãi về “độ sốc” của cô nàng.

Cô thường xuyên xuất hiện trước nhiều buổi sự kiện với những bộ trang phục kỳ quái và bị cho là không phù hợp. Trong buổi ra mắt phim “Siêu chiến binh” tối 23.2 tại Hà Nội, Andrea diện một chiếc váy suông màu đen với tất lưới và mũ len, điểm đáng chú ý là trên váy có in hình nhạy cảm. Không ít khách mời đã bị sốc về việc lựa chọn trang phục của cô nàng. Đây được cho là một hình ảnh “không đẹp” và bị chỉ trích dữ dội. Bạn bè của Andrea cũng rất kinh ngạc và không tin đó là sự thật, thậm chí họ vào thẳng trang cá nhân hỏi lại Andrea rằng hoạ tiết trên váy có thực sự là hình ảnh nhạy cảm như họ và mọi người nghĩ hay không.

Sau nhiều tranh luận ồn ào về vấn đề này trên các trang diễn đàn và mạng xã hội, Andrea tỏ ra bối rối vì không nghĩ rằng chiếc váy của cô lại gây ra “đại họa” như vậy. Người mẫu giải thích: "Đây là một thiết kế tôi được người bạn tặng làm quà. Tôi đã mặc váy này đi ra ngoài từ buổi sáng. Đến lúc dự buổi chiếu phim vào buổi tối cùng ngày, vì nhà xa và đường tắc nên tôi không kịp về nhà thay bộ đồ khác. Bản thân tôi nhìn hoạ tiết trên váy cũng liên tưởng đến hình nhạy cảm nên đã định tránh. Tuy nhiên, tôi lại nghĩ "chắc sẽ không ai để ý" nên mới mặc nguyên trang phục cũ đến sự kiện. Tôi không nghĩ mọi chuyện sẽ trở nên căng thẳng như vậy". 
Andrae khoe thân hình quyến rũ

Không phải lần đầu tiên Andrea ăn mặc “kỳ quái”

Bên cạnh những phản ứng tiêu cực về trang phục của Andrea, cũng có nhiều người không bất ngờ bởi đây không phải là lần đầu tiên cô nàng chân dài này có “sai sót” về cách ăn mặc từ khi hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam. Từ trước đến nay, Andrea đều rất phóng khoáng trong cách ăn mặc, dường như cô nàng không bận tâm đến cách nhìn nhận của mọi người, chỉ đơn giản cô thích sự độc, lạ và gây sốc trước đông đảo công chúng.

Với việc mỗi lần xuất hiện là lại gây sốc cho tất cả mọi người, Andrea không tránh khỏi những cái nhìn thiếu thiện cảm của đồng nghiệp và báo giới. Không rõ cô nàng có đang “cố tình” tự tạo cho mình một dấu ấn riêng biệt hay không nhưng thiết nghĩ để tiếp tục gây “ấn tượng” với những bộ trang phục nhạy cảm như thế thì chắc hẳn Andrea sẽ gặp không ít phiền toái trong bước đường sự nghiệp của cô nàng mẫu Tây trên sàn diễn thời trang Á đông.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét