Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Cuộc đời nghệ sĩ Trấn Thành


Trấn Thành là một nhân vật nổi tiếng trong giới Showbiz Việt. Anh được biết đến với tư cách là một MC nổi tiếng, 1 danh hài và là 1 diễn viên. Trấn Thành là một nghệ sĩ khá quen mặt trong các chương trình truyền hình. Có thể nói Trấn Thành là một nghệ sĩ đa tài, có khả năng ứng biến nhanh trên sâu khấu và rất hoạt ngôn. Vậy có một câu hỏi mà không chỉ mình mới thắc mắc mà có lẽ là sự thắt mắc của khá nhiều người đó là Trấn Thành bao nhiêu tuổi? Con đường nghệ thuật của anh như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu một chút thông tin về nam nghệ sĩ nổi tiếng này nhé.


Thông tin về nghệ sĩ Trấn Thành.

- Trấn Thành có tên khai sinh là Huỳnh Trấn Thành, sinh ngày 05 tháng 02 năm 1987 tại TPHCM.

- Nghề nghiệp: MC, diễn viên hài, diễn viên điện ảnh, diễn viên lồng tiếng.

- Tuy theo khoa diễn viên của trường sâu khấu điện ảnh nhưng Trấn Thành lại được biết đến nhiều hơn với vai trò là MC. Năm 2016 anh đạt được giải 3 tại cuộc thi người dẫn chương trình truyền hình.

- Nhờ có khả năng nhái giọng người khác nên Trấn Thành dễ dàng trở thành một diễn viên lồng tiếng. Anh đã lồng tiếng cho các bộ phim hoạt hình: sóc con siêu quậy 3, thần tượng Châu Âu, Kẻ đánh cắp mặt trăng 2 và tay đua siêu tốc

- Tháng 05/2016 Trấn Thành vướng phải một rắc rối khi diễn vở Tô Ánh Nguyệt Remix tại chương trình Paris By Night 116. Sau vở diễn này anh bị Sở Văn Hóa – Thông tin phạt 32,5 triệu đồng và bị dư luận chỉ trích khá nhiều.

- Cũng trong năm 2016 nam MC kết hôn với nữ ca sĩ Hàn Quốc gốc Việt Hari Won vào ngày 25/12.

Hoạt động nghệ thuật:

Trong thời gian kể từ khi hoạt động nghệ thuật cho đến nay Trấn Thành có rất nhiều sản phẩm nghệ thuật và khá nhiều giải thưởng.

- Anh làm MC cho rất nhiều chương trình nổi tiếng: người bí ẩn, thử thách cùng bước nhảy, một trăm triệu một phút….và còn rất nhiều chương trình khác

- Tham gia diễn rất nhiều vở hài ngắn và dài: Thầy phong thủy, Thầy tào lau, gói xôi… và rất nhiều vở kịch khác

- Phim Trấn Thành tham gia khá nhiều phim điện ảnh và truyền hình tuy nhiên đa số anh chỉ đóng vai phụ. Trong đó có hai phim điện ảnh đóng vai chính là bệnh viện ma và chờ anh đến ngày mai.

- Ngoài các vai trò trên thì Trấn Thành còn làm giám khảo và huấn luyện viên cho rất nhiều cuộc thi: đấu trường tiếu lâm, thách thức danh hài, cười xuyên việt….

Giải thưởng: Trấn Thành đạt được khá nhiều giải thưởng trong hoạt động nghệ thuật của mình. Với một nam diễn viên trẻ ở tuổi 30 đây được xem là một thành tựu khá lớn mà ít người có

0 nhận xét:

Đăng nhận xét