Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Hot girl Chi Pu và những điều chưa tiết lộ

Chi Pu, một cô gái nổi tiếng, là một người mẫu, một hot girl tuổi teen được nhiều người hâm mộ quý mến. Với gương mặt sáng, cùng cá tính có phần hơi mạnh mẽ đã tạo nên cho Chi Pu một chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả.
Chi Pu ngày càng nữ tính quyến rũ

Chi Pu tên thật là Nguyễn Thuỳ Chi, sinh ngày 14/06/1993. Cô nàng mang cung hoàng đạo Song tử, một cung hoàng đạo quy tụ nhiều tố chất sáng lạng. Chi Pu sở hữu gương mặt khả ái, xinh đẹp, đáng yêu kèm theo hình tượng mà cô nàng đa tài này đang xây dựng một hình tượng hot girl “ sạch”, không dính bất cứ scandal luôn đươc Chi Pu duy trì cho đến nay. Hiện tại cô là sinh viên của trường Đại học RMIT.

Tiểu sửa Chi Pu khi còn đi học

Chi Pu là một người con có bố là một quân nhân, mẹ là một giáo viên dạy hoc nên hướng đi của cô mang tính chất giá trị truyền thống. Được đào tạo khả năng chơi đàn piano và tham gia các hoạt động văn nghệ từ nhỏ nên Chi Pu đã gặt hái được thành công khi cô được lọt vào top 16 của cuộc thi Miss Teen 2009. Sau cuộc thi, Chi Pu đã trở thành thần tượng của giới trẻ khi cô chỉ mới 16 tuổi, học sinh của trường THPT Lê Quý Đôn. Với gương mặt xin xắn, trẻ trung, Chi Pu trở thành top người mẫu cho những trang báo, tạp chí tuổi teen, dần được công chúng mến mộ và công nhận tài năng của cô vào năm 2010. Tuy vậy, mãi đến năm 2012, sự nghiệp của hot girl Chi Pu mới thật sự được đẩy lên và được giới truyền thông tập trung nhiều hơn và biết đến rộng rãi trên toàn quốc. Tuy sự nghiệp đã vững vàng, nhưng Chi Pu vẫn luôn thể hiện sự siêng năng, cần cụ chạy show, tham gia các buổi quay quảng cáo, chụp ảnh tạp chí..

Tiểu sử Chi Pu trong sân khấu và điện ảnh

Ngoài ra, Chi Pu còn bén duyên với sự nghiệp điện ảnh. Điển hình như cô từng tham gia một vai diễn trong phim sitcom 5S Online. Sau đó, cô còn mạnh mẽ lấn sân sang những bộ phim điện ảnh, được trình chiếu trên màn hình rộng, chào đón trên các rạp phim khắp cả nước. Bộ phim điện ảnh đầu tiên cô tham gia là Thần tượng, vào năm 2014 của đạo diễn Quang Huy, và vai diễn đã đem lại cho cô nàng hot girl xinh đẹp một hình tượng mới, một hot girl cá tính, và mạnh mẽ trong mặt fan hâm mộ. 

Sau bộ phim Thần tượng, Chi Pu tiếp tục tham gia các bộ phim khác như Hương Gà, Chung Cư Ma.. tuy được giao cho những vai phụ, nhưng Chi Pu vẫn hoàn thành xuất sắc các vai diễn, gây ấn tượng mạnh cho khán giả từ lối diễn xuất tự nhiên, chân thực. Sau những vai diễn phụ tạo nét không thể quên cho người xem, cô nàng đa tài Chi Pu được giao một vai nữ chính, cùng hình tượng của một cô nàng nổi loạn trong phim ngắn mang tên Cô gái trên tầng thượng khiến cho quý khán giả phải bất ngờ về sự thay đổi ngoạn mục trong bộ phim.
Chi Pu dần khẳng định mình trong nhiều vai trò

Từ việc là một cô người mẫu tuổi teen trên các trang tạp chí, thì nay Chi Pu đã trở thành một cô gái vàng, một diễn viên tiềm năng trong ngành giải trí. Cô còn thử đóng vai trò là một ca sĩ, qua những ca khúc mà cô từng thể hiện như tiểu thư cá tính, you are my sunshime… đẫ một lần nữa chiếm trọn tim người hâm mộ. Chi Pu cũng đã từng thử thách bản thân trong lĩnh vực nhạc kịch, cung như vở diễn Thiên Đài mà cô tham gia diễn xuất. Ngoài là một người diễn viên, ca sĩ trước công chúng, Chi Pu còn là một tình nguyện viện khi cô tham gia chiến dịch Về đi, Vàng của Liên minh bảo vệ chó châu Á.

Thành công ở lĩnh vực sân khấu và điện ảnh, nhưng trong câu chuyện tình cảm của mình, Chi Pu thường hay giấu đi các mối quan hệ của bản thân. Cô đã từng có một mối tình với ca sĩ Cường Seven nhưng rất tiếc là cặp đôi đã chia tay sau ba năm gắn bó. Điều này, làm không ít phía fan hâm mộ của cặp đôi này cảm thấy hối tiếc. Chi Pu còn có một người bạn thân thiết từ khi cô bước vào Sài Gòn lập nghiệp, là Gil Lê. Chia sẻ về người bạn thân thiết, cô cho biết cô rất biết ơn gia đình Gil Lê rất nhiều nhất là vì Gil Lê đã mang lại cho cô sự bình yên của một gia đình đúng nghĩa trong những lúc cô phải tạm xa gia đình của mình. Đối với cô nàng, Gil Lê là một người bạn thân thiết và quan trọng nhất của cô.

Mặc dù, Chi Pu không phải là một hot girl quá nổi trội nhưng cô nàng có một tính cá đáng yêu và luôn có vị trí trong lòng người hâm mộ. Với phần tiểu sử của Chi Pu, chắc các bạn cũng một phần nào về những bí mật của thần tượng của mình. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét