Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Ngày tháng năm sinh và tiểu sử của ca sĩ Hồ Quang Hiếu

Một anh chàng nổi tiếng không scandal với ngoại hình điển trai và chất giọng đẹp, Hồ Quang Hiếu đã thu hút được một lượng fan lớn, đặc biệt là các fan nữ. Anh là một ca sĩ hiếm có khi tự tay làm mọi việc cho chính mình từ book show cho đến lên kịch bản MV…
Hình ảnh Hồ Quang Hiếu

Hồ Quang Hiếu sinh năm bao nhiêu?

Hồ Quang Hiếu cũng chính là tên thật của chàng ca sĩ điển trai này. Anh sinh ngày 20 tháng 9 năm 1986, tại Đắk Lắk sau đó học và tốt nghiệp tại trường Văn Hoá Nghệ Thuật Quân Đội Hà Nội.

Hồ Quang Hiếu được giới trẻ biết đến nhiều hơn sau ca khúc “Chỉ cần em hạnh phúc” và tự mình vươn lên trên chính đôi chân của mình. Anh là một trong số ít các nghệ sĩ không vướng phải scandal và nổi lên từ các scandal để đánh bóng cá nhân như nhiều nghệ sĩ khác.

Sự nghiệp ca hát

Khác với nhiều ca sĩ trẻ khi có lợi thế về ông bầu, được lăng xê hay đỡ đầu, Hồ Quang Hiếu đã “tự lực cánh sinh” trong nghề. Không có manager, tự chọn ca khúc, viết kịch bản MV, book show,… anh đều tự tay làm. Với chất giọng nhẹ nhàng anh thường chọn cho mình những ca khúc ballad nhẹ nhàng để thể hiện và chiếm được nhiều cảm tình của khán giả trẻ.

Chịu khó tham gia các chương trình, điểm ca nhạc và các show lớn nhỏ nhằm tích luỹ kinh nghiệm biểu diễn và nâng cao kỹ năng ca hát cũng như phổ biến hình ảnh của bản thân anh đã dần đến gần hơn với người hâm mộ hơn.

Đoạt giải nhất cuộc thi “Hãy tỏa sáng 2010” cú huých cho sự nghiệp âm nhạc của anh và anh có nhiều cơ hội để trở thành chú “gà” độc quyền nhưng bản tính thích cuộc sống tự do không muốn bị ràng buộc nên anh đã tự đảm đương hết công việc của mình và thử sức mình trong mọi cuộc thi hát để được trải nghiệm nhiều hơn.
Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh

Khi âm nhạc online phát triển mạnh tại thị trườngViệt Nam, anh đã nhanh chóng tỏa sáng với những bản hít đình đám một thời như Ngã tư đường, Không cảm xúc, Chỉ cần em hạnh phúc, Còn lại gì sau cơn mưa, Vết thương chưa lành, 1 bờ môi 2 lời nói, Con bướm xuân,… Chính những bản hit này đưa tên tuổi Hồ Quang Hiếu đến rất gần với khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ miền Tây.

Mỗi show diễn của anh đều có lượng vé bán chạy ngang ngửa với nhiều “Mình không tự nhận là vedette miền Tây đâu. Chỉ là may mắn được khán giả yêu thích và thường xuyên đến xem Hiếu biểu diễn. Có lẽ, đó là quà lớn nhất mà Hiếu có được sau bao năm biểu diễn”.

Anh hiên đang hạnh phúc bên bạn gái ca sĩ Bảo Anh xinh đẹp, đây cũng là một trong những cắp đôi trong showbiz được nhiều người ngưỡng mộ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét