Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Tiểu sử Ngọc Trinh - sự nghiệp của nữ hoàng nội y

Ngày nay, với sự phát triển của mãng xã hội như facebook, instegram, tweeter,…mỗi khi nhắc đến biệt danh “ nữ hoàng nội y “ thì không ai mà không nghĩ đến ngay người đó không ai khác chính là Ngọc Trinh. Đối với một người mẫu mà khi nhắc đến biệt danh mà nhớ liền đến tên ngay thì quả là một sự thành công.

Dưới đây là tiểu sử Ngọc Trinh

+ Tên khai sinh : Trịnh Ngọc Trinh

+ Nghệ danh : Ngọc Trinh

+ Sinh năm : 27/09/1989

+ Quê quán : thị trấn Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh

+ Nghề nghiệp : người mẫu nội y


- Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh được sinh ra trong một gia đình nghèo có 4 anh chị em, Ngọc Trinh là con út trong gia đình. Vào lúc cô vừa tròn 6 tháng tuổi thì mẹ cô do lâm bệnh nặng nên mẹ cô đã mất vì thế bố đẻ của cô đã phải chịu cảnh gà trống nuôi con, cô được chính tay bố chăm sóc, nuôi nấng. Do hiểu được sự nghèo khó từ nhỏ, nên khi lớn lên có cự thành công trong sự nghiệp thì khi cô gặp những người có hoàn cảnh khó khăn cô luôn giúp đỡ họ vượt qua.

Con đường sự nghiệp của Ngọc Trinh

- Ngọc Trinh sở hữu chiều cao đáng mơ ước của nhiều bạn gái là 1m72, cùng với số đo 3 vòng cực chuẩn 85 - 58 - 91, với một làn da trắng sứ không tỳ vết, với một thân hình vô cùng hoàn hảo như vậy thì Ngọc Trinh dễ dàng bước vào con đường người mẫu. Hiện nay cô là một trong những hotgirl, người mẫu nổi tiếng bậc nhất ở Việt Nam.

- Vào năm 15, 16 tuổi cô đã nhanh chóng gia nhập vào làng người mẫu Việt Nam, giành giải phụ khi tham gia cuộc thi “ Hoa Hậu Trang Sức “, vào năm 2005, thì cô đoạt giải “ Người Đẹp Ăn Ảnh “ khi tham gia Siêu Mẫu Việt Nam đó là những thành quả mà cô đạt được khi chập chững bước vào làng giải trí Việt Nam.

- Với một thân hình đẹp, mềm mại thước tha như vậy thì ngây lập tức gây sự chú ý cho giới truyền thông. Vào năm 2011 thì cuộc thi sắc đẹp “ Hoa Hậu Quốc Tế Việt Nam “ tại Long Beach, Califolia, Mỹ xướng tên cô, cô đạt giải cao nhất ở cuộc thi đó.

Ngọc Trinh nữ hoàng scandal

- Khi nhắc đến Ngọc Trinh thì nhiều người nghĩ đến những scandal nhiều hơn những thành quả mà cô đạt được khi gia nhập vào làng giải trí Việt. Cô gia nhập vào công ty Venus - công ty này hướng Ngọc Trinh đến một hình tượng hotgirl trong sáng nhưng khi xây dựng hình ảnh không được bao lâu thì vào khoảng thánh 4/2011 thì những hình ảnh được xem là của cô khi cô ăn chơi thác loạn cùng các bạn ở một quán bar, ở Bangkok, Thái Lan. Đây chỉ là một trong những scandal của Ngọc Trinh mà thôi, đến khoảng đầu năm 2012 thì những hình ảnh mát mẻ sexy của cô trong quảng cáo tăng lực được truyền tay nhau 1 truyền 10, 10 truyền 100, và như thế ai cũng biết đến những hình ảnh đó và thế lại tạo nên một scandal mới.

- Thêm một scandal nữa là dính nghi án đạo mẫu váy của nhà thiết kế Lý Quý Khánh. Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh đụng hàng với các mẫu thiết kế khi làm người mẫu cho cửa hàng của chị mình.

- Mới đây nhất là scandal của cô với đại gia tỷ phú Hoàng Kiều cũng tốn không ít giấy mực của giới báo chí.

Cuối cùng những scandal đó cũng không thể nói lên được Ngọc Trinh là người như thế nào nhưng qua những hình ảnh cô thoải mái tự nhiên, không phân cấp bậc, vai vế với những người giúp việc trong nhà, hình ảnh cô khoát vai 2 người giúp việc đi chợ thì cũng có thể nói lên phần nào tính cách giản dị, dễ gần của cô.


Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết về tiểu sử Ngọc Trinh!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét