Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Đôi nét về hot girl Sam Hà My

Có thể nói, giới trẻ hiện nay không còn xa lạ gì với cái tên Sam Hà My. Một trong những hotgirl nỗi tiếng trong showbiz Việt. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hot girl Sam Hà My, một cái tên đang được rất nhiều người yêu thích và quan tâm đến.
Hình ảnh của Sam những ngày đầu bước chân vào Showbiz

Tiểu sử hotgirl Sam Hà My

Cô tên thật là Nguyễn Hà My, Sinh năm 1990 tại Long An. Tham gia làng giải trí Việt với vai trò là diễn viên, người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo với nghệ danh là Sam. Ngoài ra cô còn là một hot gril thời 9x với vẻ ngoài xinh đẹp khả ái. Khán giả biết đến cô với cái tên Sam nhiều hơn, đặc biệt là các khán giả trẻ tuổi. Hiện nay cô đang là một cái tên khá đình đám và nỗi tiếng trong showbiz.

Sự nghiệp của hot girl Sam

Sam Hà My bắt đầu đánh dấu sự nghiệp của mình khi cô tham gia cuộc thi của một tờ báo teen, đem về giải thưởng ngôi sao tuổi teen. Chính giải thưởng này đã đưa Sam Hà My từ một cái tên lạ lẩm trở thành một hot girl được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Cô còn được biết đến với vai trò là diễn viên điện ảnh khi cô được mời tham gia rất nhiều bộ phim nỗi tiếng như: những cô nàng rắc rối, nhà có 4 cô chiêu, sương khói đồng hoang… và gần đây nhất là bộ phim Lời nguyền Sapphire của đạo diễn Chu Thiện. Bước đệm để Sam đến với môn nghệ thuật thứ 7 này là phim lối rẽ, từ đây đã giúp cô thích nghi hơn với vai trò diễn viên.
Cô dần thoát khỏi hình ảnh hot girl tuổi teen

Ngoài vai trò là mẫu ảnh, diễn viên Sam Hà My còn lấn sân qua kinh doanh các mặt hàng quần áo thời trang. Tuy gặp không ít khó khăn nhưng cuối cùng cô cũng khá thành công ở lĩnh này.

Nếu các hotgirl khác xây dụng cho mình một hình ảnh quyến rũ, sexy thì Sam lại không làm điều đó. Cô hoạt đông nghệ thuật nghiêm túc ,luôn thử thách mình trong mọi lĩnh vực, luôn tìm cho mình hình ảnh mới lạ nhưng không phản cảm. Cô luôn hoàn thiện mình để được công chúng đón nhận. 

Ngoài ra cô còn tham gia nhiều gameshow truyền hình, tuy kết quả không cao, nhưng hình ảnh của cô được công chúng biết đến nhiều hơn. Thông qua đây cô được nhiều lời mời với vai trò diễn viên, hỗ trợ cho các tiết mục trong nhiều gameshow.

Có thể nói để đạt được thành công như hiện nay Sam Hà My đã phải nỗ lực rất nhiều để được khán giả đón nhận và yêu thích. Từ việc xây dựng hình ảnh cho mình, khẳng định tài năng để có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả cũng như trong showbziz Việt, điều này vốn dĩ không dễ nếu như Sam Hà My không thật sự tài năng và lòng đam mê nghệ thuật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét