Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Tiểu sử Ngọc Trinh và Scandal đại gia

“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh - cái tên gây bão trong showbiz Việt trong 7 năm trở lại đây. Hãy cùng tìm hiểu tiểu sử Ngọc Trinh qua bài viết sau đây.

Sơ lược về tiểu sử Ngọc Trinh

Ngọc Trinh sinh ra và lớn lên tại Trà Vinh, cha mất sớm mẹ cô một mình nuôi con nên hoàn cảnh gia đình có phần khó khăn và vất vả. Năm 15 tuổi Ngọc Trinh phải bỏ học và lên Sài Gòn kiếm sống. Ngọc Trinh nhanh chóng gia nhập làng thời trang Việt nhờ sở hữu chiều cao lý tưởng. Qua một thời gian hoạt động nghệ thuật cô tạo được cho mình một số thành tựu.
Hình ảnh Ngọc Trinh ngây thơ trong sáng


Những thành tựu đạt được

- Năm 2005, Ngọc Trinh tham gia cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam và đoạt giải "Người Đẹp Ăn Ảnh". Từ đó, Ngọc Trinh xuất hiện nhiều hơn trên các sàn catwalk với gương mặt tròn trịa và nước da đen ngăm.

- Năm 2007, cô tham gia cuộc thi "Hoa Hậu Trang Sức" và giành giải phụ. 

- Năm 2010, Ngọc Trinh vẫn là một người mẫu “bình dân” và xuất hiện nhiều hơn với những shoot hình thời trang, đặc biệt là bikini.

- Đầu năm 2011, Ngọc Trinh tham gia và đăng quang cuộc thi nhan sắc “Hoa Hậu Việt Nam Quốc Tế mùa đầu tiên được tổ chức tại Long Beach, bang Califolia, Mỹ. Đây có thể xem là đỉnh cao sự thành công của Ngọc Trinh trong các cuộc thi nhan sắc để làm “bàn đạp” giúp cô trở nên nổi bật nhất trong hàng trăm bông hoa của showbiz Việt. 

- Năm 2012, song song với hoạt động nghệ thuật, cô bắt đầu chuyển sang kinh doanh với các spa chăm sóc sắc đẹp và những cửa hàng thời trang tại thành phố Hồ Chí Minh.

- Năm 2015, Ngọc Trinh còn lấn sân sang điện ảnh với vai nữ chính trong bộ phim “Vòng eo 56” của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Nội dung phim là câu chuyện tái hiện lại cả một quá trình biến hóa từ “vịt con xấu xí” thành “chim phụng hoàng” của siêu mẫu Ngọc Trinh. Tuy nhiên, vai diễn của cô được đánh giá là chưa gây ấn tượng cho người xem mặc dù người đẹp cũng rất duyên với diễn xuất.
Sự nghiệp của cô luôn gắn liền với các Scandal tình ái


Scandal của Ngọc Trinh trong quá trình hoạt động nghệ thuật

Sau lưng sự nghiệp thăng hoa của nàng “kiều nữ bikini” luôn có bóng dáng của các đại gia gạo cội trong làng giải trí việc. Đây cũng là một chuyện bình thường trong giới showbiz. Đầu tiên, là ông bầu Khắc Tệp, người đã đỡ đầu cho Ngọc Trình ngày mới chập chững vào nghề. Sau đó là “thiên tình sử” 7 năm đầy nước mắt của ngọc nữ với đại gia “bí ấn” đã có gia đình và đình đám nhất là cuộc tình chướp nhoáng với tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi. 

Tuy có nhiều scandal về chuyện tình cảm và nhận không ít búa rìu từ dư luận và antifan nhưng xét cho cùng Ngọc Trinh cũng rất đáng thương vì âu đó cũng là kiếp truân chuyên của phận hồng nhan. Hiện tại ở ngưỡng cửa tuổi 30 với vẻ như Ngọc Trinh vẫn chưa tìm được một bến đỗ hạnh phúc vững chắc cho mình mặc dù cô nàng đã từng chia sẻ với báo chí về khát khao có được cuộc sống gia đình như bao người phụ nữ khác.

Tiểu sử Ngọc Trinh và hơn hết là các chuyện tình của người đẹp luôn là đề tài nóng bỏng của giới truyền thông. Hãy cùng chúng tôi tiếp tục cập nhật thông tin nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét