Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Bảo Anh ngôi sao sáng bước ra từ The voice

Bảo Anh - cô ca sĩ trẻ đầy tiềm năng bước ra từ cuộc thi The voice năm 2012 chỉ sau 5 năm được khán giả biết đến Bảo Anh đã gặt hái được nhiều thành công lớn trong sự nghiệp ca hát cũng như đời sống riêng tư. Tên tuổi của nữ ca sĩ Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu gắn liền với nhau trong suốt thời gian qua đã được nhiều fan ủng hộ nhiệt tình.

Bảo Anh với hình ảnh nữ tính 

Bảo Anh the voice sinh năm bao nhiêu?

Ca sĩ Bảo Anh tên đầy đủ là Nguyễn Hoài Bảo Anh Sinh vào năm: 1992 tại TP. HCM song song sự nghiệp ca hát thi Bảo Anh vẫn cùng gia đình phát triển ngành nghề kinh doanh riêng từ trước đến nay.

Bảo Anh bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp như thế nào?

Bảo Anh đã được lọt vào top với 12 thí sinh tại vòng chung kết Tiếng ca học đường năm 2008.

Đến năm 2009, Bảo Anh lại tiếp tục đạt giải đồng hạng cùng với ca sĩ Văn Mai Hương trong “Tiếng Hát Học Đường”.

Năm 2010, Bảo Anh lại tiếp tục đoạt giải triển vọng cuộc thi H2T Icon 2010 được tổ chức bởi Báo Hoa học trò.

Trong năm 2012, Nguyễn Hoài Bảo Anh đã chinh phục được hội đồng ban giám khảo và người hâm mộ với chất giọng ngọt ngào trong hình tượng thiếu nữ quyến rũ nhưng ở cô luôn tiềm ẩn một cá tính mạnh mẽ, sẵn sàng bùng cháy khi có điều kiện cần thiết.

Sự thay đổi táo bạo từ hình ảnh dịu dàng sang sexy bùng cháy

Đúng như nhận định của hội đồng bao giảm khảo Giọng hát Việt mùa đầu tiên năm 2012 Bảo Anh đã thực sự “trưởng thành” khi biến đổi ngoại hình một cách ngoạn mục từ hình tượng nữ tính sang hình ảnh sexy đầy cá tính khi tham gia cuộc thiThe Remix với trang phục nóng bỏng, khoe đường cong gợi cảm với những hình xăm táo bạo.

Bảo Anh với hình ảnh sexy 

Điều này khiến nhiều fan hâm mộ thích thú khi nhìn thấy thần tượng của mình ngày càng “trưởng thành” hơn. Tên tuổi của cô cũng đãng được gắn liền với biệt danh “bạn gái Hồ Quang Hiếu” và được đông đảo người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình.

Sự nghiệp ngày càng có những bước tiến mới

Năm 2016 được xem là một năm thành công vượt trội của Bảo Anh khi cho ra đời 2 sản phẩm đình đám là “Trái tim em cũng biết đau” và “Yêu một người vô tâm”. 2 sản phẩm này liên tục được xếp hạng nhất trên các trang nghe và tải nhạc online. Đồng thời nó cũng giúp cô dành được nhiều giải thưởng danh giá như: 

- Giải thưởng MV của năm dành cho MV Trái tim em cũng biết đau với hơn khoảng 33 triệu lượt xem.

- Giành giải thưởng Nữ ca sĩ triển vọng ở lễ trao giải Làn Sóng xanh 2016.

Và ngày càng có thêm lượng fan đông đảo, ủng hộ cô ca sĩ trẻ đầy tiềm năng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét