Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Leonardo DiCaprio vướng tin đồn hẹn hò người mẫu 20 tuổi

Tài tử đào hoa bị bắt gặp đến nhà 'chân dài' Argentina kém anh 23 tuổi.
Cánh săn ảnh phát hiện Leonardo DiCaprio rời khỏi nhà của người mẫu kiêm diễn viên Camila Morrone hôm 16/12. Nam diễn viên 43 tuổi mặc đồ đơn giản, đi một mình và tự lái ôtô ra về. Lát sau đó, Camila xuất hiện bên ngoài với bộ crop top năng động, gợi cảm.


Leo một mình rời nhà Camila Morrone hôm thứ 7

Camila Morrone sinh năm 1997 tại Miami (Mỹ) nhưng lớn lên ở Argentina. Cô hiện chuyển sang Los Angeles sống để phát triển sự nghiệp. Người đẹp từng ký hợp đồng với công ty quản lý người mẫu IMG Models và gần đây là LA Models. Camila cũng bắt đầu chạm ngõ điện ảnh với bộ phim Bukowski của tài tử James Franco (đang trong giai đoạn hậu sản xuất) và phim Death Wish đóng cùng ngôi sao Bruce Willis sắp ra mắt vào tháng 1 tới.


Người đẹp Camila Morrone

Chưa rõ Camila Morrone "lọt vào mắt xanh" của Leonardo DiCaprio từ bao lâu nhưng tháng trước, tài tử sát gái của Hollywood vẫn được trông thấy cặp kè với nhiều bóng hồng khác sau khi chia tay cô bạn gái Nina Agdal vào mùa hè. Leo đã trải qua rất nhiều mối tình với các người đẹp của làng giải trí, đặc biệt là những người mẫu trẻ nóng bỏng như Toni Garrn, Kelly Rohrbach, Gisele Bundchen, Bar Refaeli...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét