Thứ Bảy, 9 tháng 12, 2017

Lee Dong Gun không muốn xa nhà vì bà xã sắp sinh nở

Ngôi sao Hàn Quốc cho biết anh có chút lo lắng khi để vợ ở nhà một mình trong thời điểm cô sắp 'vượt cạn'. 
Tài tử Lee Dong Gun hôm 8/12 tham gia sự kiện giới thiệu sản phẩm của một thương hiệu quốc tế tại Hong Kong. Nam diễn viên cho biết, đã rất lâu anh không trở lại "xứ Hương Cảng", tuy nhiên thời gian gấp gáp nên không có nhiều cơ hội tham quan, thưởng thức các món ăn. 


Tài tử Lee Dong Gun. Ảnh: ON

Lee Dong Gun giải thích, vợ anh đang cận kề ngày sinh nở nên sau sự kiện, anh sẽ lập tức trở về Hàn Quốc: "Để vợ ở nhà một mình, tôi có chút lo lắng. Vợ chưa biết lúc nào sẽ sinh em bé, tuy nhiên cả nhà đã háo hức lắm rồi". 

Phóng viên Hong Kong chia sẻ với Lee Dong Gun rằng chắc chắn em bé sẽ là món quà tuyệt vời nhất cho gia đình họ Lee dịp Giáng Sinh này, tài tử Hàn rạng rỡ: "Đương nhiên rồi. Chúng tôi đã chuẩn bị cho con rất nhiều đồ". 

Vợ chồng Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee

Lee Dong Gun cũng cho biết, sau khi vợ sinh con, anh sẽ tạm gác công việc lại để dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Tài tử Hàn khẳng định anh sẽ cận kề bên vợ ngày cô "vượt cạn" và đưa cô vào phòng sinh. 

Lee Dong Gun và bà xã Jo Yoon Hee quen biết nhau trên phim trường Tiệm may quý ông, sau đó hẹn hò và kết hôn chóng vánh. Thời điểm đến với Yoon Hee, Dong Gun vừa mới chia tay ca sĩ Ji Yeon được vài tháng, điều này khiến anh bị chỉ trích là kẻ bạc tình. Mỹ nam họ Lee nổi tiếng là đào hoa, anh từng yêu nhiều ngôi sao của Kbiz như Han Ji Hye, Cha Ye Ryeon... 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét