Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Vợ chồng Công nương Kate thích thú với ý tưởng có thêm em bé

Khi được tặng một món đồ chơi dành cho trẻ sơ sinh, Kate quay sang cười tình tứ với chồng và nói ra nguyện vọng của mình.

Theo The Sun, gia đình hoàng tử William, công nương Kate và cả hai con là hoàng tử George, công chúa Charlotte đang có chuyến công du 5 ngày tại Ba Lan và Đức.


Gia đình Kate đến Ba Lan trước khi sang Đức trong chuyến công du dài 5 ngày

Sau khi được trao tặng môt con gấu đồ chơi được thiết kế dành riêng cho trẻ sơ sinh tại một công ty đồ chơi của Ba Lan, Kate đã quay sang William và nói: "Chúng tôi chỉ cần có thêm em bé".

Julia Sielicka-Jastrzebska, người quản lý công ty sản xuất đồ chơi, cho biết đã tặng công nương một con gấu được thiết kế để vỗ về trẻ sơ sinh bằng cách sao chép âm thanh của tử cung.

Julia nói: "Chúng tôi còn tặng công nương một số món quà cho hoàng tử George và công chúa Charlotte. Cô ấy nói với chồng họ nên có thêm nhiều em bé hơn và cả hai cùng cười".

Vợ chồng hoàng tử William

Sau đó, hoàng tử William và công nương Kate đã viếng thăm Bảo tàng Rising ở Warsaw, nơi tưởng niệm 200 nghìn người Ba Lan đã chết trong cuộc nổi dậy 63 ngày chống lại sự chiếm đóng của Đức quốc xã vào năm 1944.

Năm ngoái, hoàng tử George và công chúa Charlotte cũng đã có chuyến công du cùng Hoàng gia đầu tiên tại Canada.
Theo ngoisao.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét