Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Gia đình Selena Gomez vẫn chưa chào đón Justin Bieber

Trong khi bố mẹ Justin hoàn toàn ủng hộ chuyện tình tái hợp, gia đình Selena lại không mấy vui vì lo con gái bị tổn thương lần nữa.
Justin Bieber và Selena Gomez đã hoàn toàn quay về bên nhau sau 3 năm chia tay. Nam ca sĩ 23 tuổi đang nỗ lực chứng minh anh là người bạn trai tốt hơn xưa rất nhiều và Selena rất hạnh phúc vì điều đó. Tuy nhiên, Justin sẽ còn mất một thời gian dài mới có thể lấy lại được lòng tin của bố mẹ Selena.

Mẹ Selena không ủng hộ chuyện tái hợp vì từng chứng kiến 
con gái nhiều lần đau khổ vì Justin Bieber
Nguồn tin chia sẻ trên tạp chí People: "Gia đình Justin luôn yêu quý Selena, nhưng gia đình Selena vẫn không vui khi gặp Justin. Selena đã không đưa Justin về nhà trong bất kỳ sự kiện nào của gia đình. Sắp tới, cô sẽ ở bên người thân trong kỳ nghỉ Giáng sinh. Justin không hề được mời".

Vào dịp lễ Tạ ơn hôm 23/11, Selena cũng về đoàn tụ với mẹ, bố dượng và em gái trong khi Justin một mình về quê Canada. Sau kỳ nghỉ, cặp đôi mới gặp nhau ở Los Angeles.

Trong khi đó, mẹ Justin Bieber lại rất vui mừng khi con trai hàn gắn với Selena. Cô dành những lời ngọt ngào cho Selena trong cuộc phỏng vấn vào tuần trước: "Tôi rất yêu quý Selena. Tôi sẽ ủng hộ bất kỳ điều Justin làm. Nếu Justin yêu cô bé, tôi cũng sẽ thương yêu cô ấy. Tôi đã gặp Selena và chúng tôi luôn có một sự kết nối đặc biệt. Selena là người rất đáng được trân trọng".

Mẹ Justin lại mong con trai yêu Selena
Cô Pattie Mallette cũng tin rằng, chuyện hẹn hò với Selena Gomez đã giúp con trai trở thành người đàn ông tốt hơn. Không chỉ mẹ Justin mà đông đảo người hâm mộ của nam ca sĩ cũng đều nhìn thấy sự thay đổi tích cực của Justin trong thời gian qua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét