Thứ Bảy, 9 tháng 12, 2017

Những mối tình đẹp nảy nở trong năm 2017 của sao Hollywood

Các người đẹp Selena Gomez, Taylor Swift, Jennifer Lopez... đều trải qua một năm ngập tràn hạnh phúc trong tình yêu mới.


Sau nhiều năm cô đơn từ khi chia tay Justin Bieber, tháng 1 năm nay Selena Gomez chính thức có người yêu mới - ca sĩ The Weeknd. Cặp sao nhanh chóng công khai tình cảm và gây sốt khi sánh đôi tới thảm đỏ thời trang Met Gala hồi tháng 5. Trong những ngày Selena phẫu thuật ghép thận, The Weeknd đã hết lòng động viên, hỗ trợ bạn gái. Dù mối tình tan vỡ vào tháng 9 năm nay nhưng cả hai đã có rất nhiều kỷ niệm đẹp bên nhau và vẫn giữ tình bạn tốt.

Điều khiến Selena Gomez hạnh phúc hơn cả đó chính là sự tái hợp ngọt ngào với Justin Bieber. Ngay sau khi chia tay The Weeknd, Selena đã nối lại tình cảm với Justin vào cuối tháng 10. Sau rất nhiều sóng gió trong cuộc sống, cả hai đều đã trưởng thành và nhận ra trong tim mình vẫn luôn dành tình yêu sâu sắc cho người kia. Niềm vui bừng sáng trên gương mặt Selena khi cô đạp xe đi chơi với Justin hay tới nhà thờ và đi uống cafe. Chuyện tình của cặp sao đang nhận được rất nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ.

Không chỉ Selena Gomez, cô bạn thân Taylor Swift cũng không còn cô đơn sau chuyện ồn ào với tài tử Tom Hiddleston. Tháng 3 năm nay, Taylor bị phát hiện hẹn hò nam diễn viên 26 tuổi người Anh, Joe Alwyn. Nữ ca sĩ Mỹ thường xuyên đi máy bay riêng tới London thăm bạn trai hoặc đón anh tới New York ở cùng. Tuy nhiên, Taylor giữ bí mật tuyệt đối về anh chàng này. Hiện tại, cặp đôi vẫn yêu nhau say đắm.

Jennifer Lopez dường như đã tìm thấy "tri âm, tri kỷ" của đời mình sau nhiều đổ vỡ trong chuyện tình cảm. Nữ ca sĩ 47 tuổi và cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez ngày càng gắn bó mặn nồng hơn từ khi hẹn hò vào tháng 3 năm nay. Dù bận rộn công việc, cả hai vẫn luôn dành thời gian ở bên, ủng hộ nhau từ công việc tới cuộc sống gia đình. Các con của Alex rất yêu mến Jennifer Lopez và cặp song sinh của J.Lo cũng đã trải qua nhiều kỳ nghỉ cùng bạn trai của mẹ.

Lady Gaga từng rất đau khổ khi chia tay nam diễn viên Taylor Kinney sau nhiều năm gắn bó nhưng đầu năm nay, con tim cô đã vui trở lại khi gặp gỡ người đàn ông mới - nhà quản lý tài năng Christian Carino. Hai người chính thức công khai tình cảm vào tháng 2 tại chung kết Super Bowl. Tháng 11, nhiều nguồn tin khẳng định rằng Gaga đã được bạn trai quỳ gối cầu hôn.

Scarlett Johansson bí mật hẹn hò danh hài Colin Jost từ tháng 5 và đến tháng 11 mới công khai mối quan hệ. Cặp sao bị bắt gặp hôn nhau trên đường phố New York hôm 19/11 và sau đó hai người chính thức sánh đôi tới thảm đỏ sự kiện American Museum of Natural History Gala ngày 30/11. Đầu năm nay, Scarlett ly hôn nhà báo người Pháp Romain Dauriac sau 2 năm kết hôn và có một cô con gái 2 tuổi.


Kylie Jenner chia tay rapper gốc Việt Tyga vào tháng 3 và nhanh chóng yêu rapper Travis Scott vào tháng 5. Cũng rất thần tốc, cô mang bầu với Travis vào mùa hè khi mới 19 tuổi. Cô út nhà Kardashian và người yêu mới đang hồi hộp mong chờ con gái đầu lòng chào đời vào tháng 2 tới.

Chuyện tình yêu của chị em nhà Kardashian năm nay đều rất suôn sẻ, trong đó phải kể đến cuộc tình mới của cô chị cả Kourtney Kardashian với chàng người mẫu 23 tuổi Younes Bendjima. Dù hơn bạn trai 17 tuổi và đã có 3 đứa con nhưng Kourtney vẫn rất đẹp đôi khi ở bên Younes. Cặp đôi đã tận hưởng rất nhiều kỳ nghỉ lãng mạn bên nhau và hiện tại vẫn rất quấn quýt dù nhiều người xì xào rằng họ chỉ cặp để PR cho nhau.

Cô đào Kate Hudson và ca sĩ Danny Fujikawa bị paparzzi phát hiện hôn nhau ở Los Angeles vào tháng 3. Đến tháng 5, Kate đã dẫn Danny tới lễ ra mắt phim "Snatched" của cô. Cặp sao hiện vẫn rất quấn quýt bên nhau.
Ben Affleck có bạn gái mới chỉ vài tháng sau khi ly hôn Jennifer Garner vào tháng 4. Người tình mới của Ben là Lindsay Shookus - nhà sản xuất chương trình truyền hình "Saturday Night Live". Một số nguồn tin cho rằng Ben đã bí mật tằng tịu với Lindsay Shookus từ năm 2015 khi anh vẫn đang chung sống với Jennifer Garner. Hai người vốn quen biết từ lâu khi Ben Affleck tham gia chương trình "Saturday Night Live.

Cặp sao phim "Her" Rooney Mara và Joaquin Phoenix hạnh phúc công khai tình yêu vào tháng 1 năm nay. Hai người đã chuyển đến sống cùng nhau tại biệt thự ở Hollywood Hills từ mùa hè.

Nam ca sĩ "Stay With Me" Sam Smith đang hạnh phúc trong mối tình đồng giới với nam diễn viên phim "13 Reasons Why" Brandon Flynn. Hai chàng trai công khai ôm hôn trên đường phố New York vào tháng 10 và đăng nhiều ảnh tình cảm trên Instagram.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét