Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Bí quyết giữ lửa hôn nhân với chồng kém 12 tuổi của 'Bom sex gốc Việt'

Chung Lệ Đề và tài tử Trương Luân Thạc lúc nào cũng tình tứ, bất chấp sự chênh lệch tuổi tác. 
Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc sánh vai tình tứ khi dự một hoạt động hôm 15/12. Cặp sao dành cho nhau những cử chỉ âu yếm, khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ: Lệ Đề ôm eo chồng, hôn vào má anh, trong khi ông xã cười rạng rỡ. 

Trả lời phỏng vấn báo chí, Lệ Đề nói cô không bận tâm nhiều tới sự chênh lệch tuổi tác, không e sợ việc mình sẽ già trước ông xã. Từng trải qua hai lần hôn nhân thất bại và có ba cô con gái, Lệ Đề nói Luân Thạc giúp cô tin vào tình yêu, hôn nhân. 


Khi phóng viên hỏi cô liệu 5, 7 năm nữa, nếu yêu thương không còn nồng say, cả hai làm thế nào để duy trì mối quan hệ "bom sex" đã khẳng định cả hai sẽ nỗ lực hết sức để bảo vệ, gìn giữ tình yêu chân thành:


"Dù bận đến mấy, chúng tôi vẫn thường xuyên sắp xếp thời gian để hẹn hò, mang đến cho nhau những điều ngạc nhiên. Tôi cũng không nghĩ nhiều về tương lai 10 năm, 20 năm nữa sẽ ra sao. Tôi tận hưởng tình yêu hiện tại, mang đến cho chồng những bất ngờ. Chỉ cần anh ấy hạnh phúc, tôi cũng sẽ hạnh phúc". 
Cả hai dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét