Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Đám cưới bí mật của Khởi My – Kelvin Khánh

Khởi My và Kelvin Khánh tổ chức cưới sớm 1 ngày so với lịch công khai với báo giới. Tiệc tổ chức được bí mật diễn ra tại nhà riêng của Khởi My, chỉ có người thân và một số bạn bè chứng kiến.


Tại buổi lễ, cô dâu, chú rể cùng hai bà mẹ liên tục cười đùa, trêu chọc nhau, mang lại nhiều tiếng cười cho mọi người. Khi tạo dáng trước ống kính, các bà mẹ nhắc nhiếp ảnh gia để con họ tạo dáng tự nhiên chứ đừng gò ép. Thậm chí, đến nghi thức trao nhẫn, cô dâu chú rể vẫn tranh cãi việc đeo nhẫn ở bàn tay nào thì đúng. 

Mẹ của Khởi My kể con gái tự tay chọn trang sức để bà tặng chú rể. Khi bị Kelvin Khánh trêu chọc vì đeo quá nhiều vàng, Khởi My hài hước: "Phải đeo nhiều để chút nữa xuống đường người ta biết mình là đại gia". Cô cũng liên tục đề nghị mọi người vỗ tay để chúc phúc cho mình.

Tối 23/11, tiệc cưới sẽ diễn ra tại quận 2, TP HCM với số lượng khách mời giới hạn và được bảo vệ nghiêm ngặt. Đức Phúc hát mở màn. Ca sĩ Thanh Duy dẫn chương trình. Khách mời được yêu cầu mặc trang phục tông màu trắng. Cô dâu chú rể chuẩn bị sẵn đồ bơi để vui đùa với khách mời sau đêm tiệc. 


Khởi My và Kelvin Huy Khánh hẹn hò từ năm 2014. Tuy nhiên, cả hai chưa từng lên tiếng khẳng định mối quan hệ này nhưng đến tháng 4/2017 vừa qua họ đã bất ngờ làm đám hỏi, ngày 23/11/2017 này đã chính thức về chung một nhà.

Đám cưới diễn ra vô cùng vui nhộn với khách mời thân thiết và họ cùng nhau tổ chức các trò chơi vui nhộn cùng nhau. Điều đáng chú ý là Cát Phượng đã nhận được bó hoa cưới của Khởi My và khán giả luôn hy vọng mối tình của cô với Kiều Minh Tuấn cũng có một Happy Ending như của Khởi My và KelVin Khánh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét