Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Kim Lý: May mắn khi “sở hữu” 2 người đàn bà quyền lực này


Người ta biết đến Kim Lý từ “Hương ga” lần đầu tiên anh xuất hiện trên màn ảnh rộng Việt và đã để lại ấn tượng bởi vai trò là người tình của Hương Ga (Trương Ngọc Ánh). Mới đây, sau khi công khai tình cảm với Hồ Ngọc Hà anh lại một lần nữa làm dậy sóng dân mạng.


Tiểu sử của Kim Lý

Là một Việt kiều sinh sống ở Thụy Điển, Kim Lý nhanh chóng trở thành cái tên đình đám trong làng giải trí Việt chỉ qua một vai diễn chưa thực sự xuất sắc trong Hương Ga. Ngoài gia thế "khủng", cái tên Kim Lý luôn nóng trong showbiz Việt bởi anh đã có những mối tình với hai người đàn bà nổi tiếng nhất nhì làng giải trí.

Dù vẫn là “trai tân” nhưng anh chàng này đã công khai mối quan hệ yêu đương với 2 người đàn bà đã từng đã từng đổ vỡ trong hôn nhân nhưng lại vô cùng quyền lực trong showbiz. Không chỉ thế, cả hai mối tình của Kim Lý đều xuất phát từ chuyện “phim giả tình thật”.


Cuộc tình với Trương Ngọc Ánh đưa Kim Lý bước chân vào showbiz

Trước năm 2014, Kim Lý tham gia bộ phim Hương Ga cùng Trương Ngọc Ánh. Đây là một trong những bộ phim đầu tiên của Kim Lý và ngay sau đó anh đã công khai mối quan hệ yêu đương trên vai trò diễn viên ở Việt Nam. Thành công của Hương Ga đã giúp Kim Lý trở thành một cái tên hot trong làng giải trí Việt.

Mối tình của họ được cho là một chiêu PR cho bộ phim mà thôi. Tuy nhiên, họ chứng minh điều ngược lại khi gắn bó với nhau đến cuối năm 2016 mới “đường ai nấy đi”.


Mối tình với Hồ Hà "hâm nóng" tên tuổi Kim Lý

Sau khi mối tình cùng Trương Ngọc Ánh tên tuổi của anh đã nhạt dần. Tuy nhiên, mới đây sau khi Hà Hồ tung ra MV “Cả một trời thương nhớ” anh lại bắt đầu tái xuất. Điều đặc biệt nữa là 2 người đã công khai tình cảm trước nghi án phim giả tình thật khiến nhiều người bất ngờ.

Ngay sau khi công khai tình cảm thì mới đây trong ngày sinh nhật của mình Hà Hồ đã tung bộ ảnh cô dâu khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng. Nhiều người cho rằng, cuối cùng Hà Hồ đã tìm được “bến đỗ hạnh phúc” mới sau những sóng gió tình duyên. Tuy nhiên, sẽ là quá sớm để đưa ra bất cứ một nhận xét nào về chuyện tình cảm của hai người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét