Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Tiểu sử của Hot girl “em chưa 18”

Cô gái trong “em chưa 18” nổi như cồn và có lượng tìm kiếm cao nhất ngay sau khi bộ phim được công chiếu. Hình ảnh của cô gái 17 tuổi này được nhiều cánh báo giới săn đón, vậy cô gái đó là ai, tên tuổi, quê quán và xuất thân như thế nào?



Hot girl “em chưa 18” quê ở đâu?
Hot girl “em chưa 18” - Kaity Nguyễn được sinh ra tại Thành phố Hồ Chí Minh, hiện tại đang sinh sống tại Mỹ.

Kaity Nguyễn năm nay bao nhiêu tuổi?

Kaity Nguyễn sinh vào năm 2000, tính đến nay cô đã được 17 tuổi.

Kaity Nguyễn có phải là tên thật của Hot girl “em chưa 18”?
Kaity Nguyễn tên thật là Nguyễn Ngọc Bình Kaity, cô là một hot girl Việt được sở hữu một gương mặt xinh và có nét lai Tây.

Con đường nghệ thuật của Kaity Nguyễn

Hot girl Kaity Nguyễn đã được chú ý của cộng động mạng khi mà clip hát nhép ca khúc “Destiny” của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà được lan tỏa trên mạng youtube.

Kaity Nguyễn tuy sở hữu khuyên mặt lai tây khá tươi tắn nhưng chiều cao lại khá khiêm tốn (1m50) tuiy nhiên, điều này không khiến cố gái chân ngắn kém phần thu hút.


Với video hát nhép khoảng 15 giây ca khúc “Destiny” của nữ ca sĩ Hà Hồ, sau khi đã được cô chia sẻ cho bạn bè cũng đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội, và đã thu hút được một lượt xem khổng lồ. Các trang cá nhân trên mạng xã hội của hot girl này cũng tăng với tốc độ chóng mặt, trong đó trang Facebook cá nhân của cô cũng đã thu hút hơn 276.000 lượt theo dõi tính tới cuối tháng 04/2017, trang Instagram cá nhân cũng đã thu hút 80 nghìn lượt theo dõi.

Mới đây, hot girl này cũng lại tiếp tục thu hút sự chú ý của công chúng khi mà xuất hiện trong bộ phim “Em chưa 18″ của đạo diễn Lê Thanh Sơn. Bộ phim khai thác trực diện là đề tài tình dục nhạy cảm nhưng với dịch bản dễ đoán nhưng mà bố cục nội dung phim vẫn được xắp xếp khá hợp lý nên vẫn tạo được sự bất ngờ và kịch tính cho bộ phim và thu hút người xem, gây nên ấn tượng mạnh.

Kaity Nguyễn chính là người thủ vai nữ chính Linh Đan, là một cô gái chưa đầy 18 tuổi dúng với tuổi thực ngoài đời của cô. Được ưu ái cùng với khá nhiều đất diễn, Kaity Nguyễn cũng đã chứng tỏ được khả năng và bản lĩnh của mình trong diễn xuất, và cũng đã hoàn thành tốt vai diễn của mình với vai chính của bộ phim này. Bộ phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên xuất sắc như Kiều Minh Tuấn, ca sĩ Will và hot girl Châu Bùi…

Thành công của bộ phim đã mang đến tên tuổi của cô cũng như những ca khúc nhạc phim được ngân nga suốt thời gian qua.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét