Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Tiểu sử của ông bầu Vũ Khắc Tiệp

Vũ Khắc Tiệp trước khi được biết đến là “ôm trùm” của giới chân dài thì anh là người như thế nào? Điều gì đã khiến Vũ Khắc Tiệp Thành công đến vậy? Dưới đây là những thông tin mà bạn có thể khai thác và hiểu thêm về tên tuổi và xuất thân của Vũ Khắc Tiệp.

Vũ Khắc Tiệp sinh năm bao nhiêu?

Vũ Khắc Tiệp là tên khai sinh của ông bầu Khắc Tiệp, anh sinh năm 1983, tại tỉnh Nam Định, hiện sống và làm việc tại TP. HCM.


Từ bồi bàn trở thành “ông trùm giới chân dài”

Mới 27 tuổi, “cầm đầu” một cơ số “chân dài” nổi tiếng, là giám đốc của 1 trong 3 công ty đào tạo và đã cung cấp người mẫu hàng đầu Việt Nam… đó là những giới thiệu “cơ bản” về Vũ Khắc Tiệp.



Tuy nhiên, con đường sự nghiệp và cơ duyên nào mang anh đến sự thành công này? Nhưng câu chuyện thành danh và đã sở hữu một thương hiệu của chàng trai gốc Nam Định này mới là điều đáng chú ý.

Xuất thân từ một anh bồi bàn tại sao anh lại có thể trở thành một ông trùm nổi tiếng trong giới chân dài được?

Tiệp mê báo, yêu đóng phim đến mức… học làm người mẫu

Lực học cũng không lấy gì làm nổi trội nên sau khi tốt nghiệp cấp III rồi đã khăn gói lên Hà Nội ôn thi trường Báo chí và Sân khấu Điện ảnh, cả hai năm liền đều trượt.

Cuối cùng, vào đầu năm 2004, vì một biến cố của gia đình và không đủ sức để theo học cho nên Vũ Khắc Tiệp đã quyết định tự bươn chải để kiếm sống. Cùng với hành trang chỉ là vài bộ quần áo cùng với 500 ngàn đồng lận lưng, cái “miền đất hứa” mà anh chàng này đã chọn là TP HCM bởi qua… truyền hình và sách báo, đối với Tiệp đây quả là một thiên đường.

Anh thích được làm nhà báo và nuôi trong mình một ước mơ trở thành diễn viên điện ảnh nhưng mà để kiếm sống. Tiệp đã kinh qua rất nhiều nghề khác nhau, kể cả việc hầu bàn trong một quán bar, nhà hàng rồi sau đó là đã theo một khóa đào tạo người mẫu thời trang tại NVH Thanh Niên.


Đối với Tiệp, người mẫu thời trang cũng chỉ là một cái gì đó thoảng qua. Anh tốt nghiệp khoá người mẫu mà cũng chưa một lần bước lên sàn cat-walk dù cho bản thân luôn hài hước tự nhận mình có đôi chân dài cũng không kém siêu mẫu Bình Minh.

Qua thời gian làm bồi bàn ở quán bar như trước, rồi bất ngờ sau các buổi chuyện phiếm với bạn bè, Tiệp đã trở thành bầu show để đại diện đứng ra nhận các chương trình cho bạn bè cùng học với anh trước đây. Vậy mà cũng kiếm được thu nhập hàng tháng tròm trèm 30-40 triệu đồng, một con số quả là đáng mơ ước đối đối với một anh chàng tay trắng như Tiệp tại thời điểm bấy giờ.

Và rồi dần già anh cũng đứng vững và thành lập công ty chuyên đào tạo và cung cấp người mẫu cho thì trường Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét