Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Văn Mai Hương đáp trả thế nào trước tin đồn đi khách từng 3-5 triệu

Không chỉ ồn ào với những phát ngôn chê bai hiện tượng hot girl đi hát hiện nay Văn Mai Hương còn vướng phải thị phi về chuyện cô đã từng phục vụ ở quán hát, đồng ý đi khách từ 3-5 triệu. Đây là lời tố cáo của một tài khoản facebook về Văn Mai Hương.


Lời tố cáo từ một tài khoản Facebook

Những ngày gần đây, Văn Mai Hương đang trở thành cái tên thu hút nhiều sự chú ý của dư luận khi có phát ngôn chê bai Chi Pu với những lời lẽ thẳng thắn. Đồng thời cô cũng vừa ra mắt MV mới và lần đầu tiên tái ngộ bạn trai cũ Lê Hiếu sau nhiều năm chia tay. Đây quả là một dịp đặc biệt và nhiều điều khiến dư luận phải chú ý đến cô.

Người ta đã phát hiện một tài khoản Facebook đã đăng tải một status tố Văn Mai Hương từng làm nhân viên quán karaoke, nhận lời đi khách với giá 3-5 triệu đồng, đã từng được một đại gia “bao nuôi” và chi tiền mua giải ở một cuộc thi hát. Thậm chí, cô còn được bao nuôi và được vị đại gia này hỗ trợ để được ngồi vào vị trí chiếc ghế nóng.

Tài khoản Facebook này còn viết: “Khi thấy hot girl đi hát với giọng hát kém, nhưng được đầu tư MV khủng nên cô ta cảm thấy ghen tị. Thấy hàng loạt người chỉ trích hot girl, sẵn cớ sắp ra MV nên hùa theo đám đông để câu thêm sự chú ý. Thậm chí, cô ta thủ đoạn đến mức tự tạo tài khoản Facebook, tự nhắn tin chửi mình, doạ giết mình để đổ lỗi cho người khác”.


Văn Mai Hương đã đáp trả thế nào?

Những chia sẻ của tài khoản này đã khiến dư luận có dịp xôn xao đặc biệt là những atifan của cô đã nhanh chóng lên tiếng để bôi nhọ và ném đá cô. Trước những lời đồn thổi ác ý thì quản lý của Văn Mai Hương đã chia sẻ rằng “Văn Mai Hương đang rất tức giận và muốn làm cho ra lẽ chuyện này. Văn Mai Hương thi Vietnam Idol và đoạt giải Á quân từ năm 16 tuổi, vậy dựa trên thông tin đang gây xôn xao trên mạng thì cô ấy đi làm ở quán karaoke từ năm mấy tuổi? Chúng tôi sẽ nhờ luật sư, cơ quan chức năng vào cuộc để truy tìm liên lạc, khởi kiện kẻ đã tung thông tin sai lệch về Văn Mai Hương”.

Nhiều người cho rằng đây là chiêu trò đánh bóng tên tuổi của cô trước khi ra MV mới của nữ ca sĩ nhưng quản lý của cô ngay lập tức phủ nhận: “Khán giả bây giờ chỉ thích xem những câu chuyện bên lề, nhưng chẳng có nghệ sĩ nào lại đem cả danh dự, uy tín ra để đánh đổi một chút danh tiếng như thế. Chưa kể, Văn Mai Hương cũng đã hoạt động lâu năm trong showbiz và đã có chỗ đứng riêng trong lòng khán giả và cô ấy không cần phải sử dụng đến chiêu trò để gây sự chú ý".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét