Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Tiểu sử và gia cảnh của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh


Đỗ Mỹ Linh cũng là một trong số những Hoa hậu Việt Nam có khá nhiều tai tiếng sau khi đăng quang. Điều này càng khiến nhiều người tò mò về tiểu sử cũng như gia cảnh của gia đình cô.



Tiểu sử Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh là tên khai sinh của hoa hậu Việt Nam 2016. Cô sinh năm 1996, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, có chiều cao 1,71 m, nặng 52 kg với số đo ba vòng lần lượt 87-61-94 cm. Cô là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Gia cảnh của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Hiện tại, Mỹ Linh đang sống cùng bố mẹ, em gái và bà nội tại một căn nhà nhỏ tại Hàng Đào. Em gái của Mỹ Linh kém cô 5 tuổi, cả 2 chị em đều được giáo dục kỹ lưỡng từ nhỏ.

Gia đình cô vốn có truyền thống hiếu học, đều đạt thành tích tốt trong học tập và các hoạt động đoàn trường. Đặc biệt trong gia đình cũng có nhiều thành viên cùng xuất thân từ ngôi trường Đại học Ngoại thương.

Bố của cô hiện đang công tác tại 1 công ty tư nhân, mẹ Mỹ Linh là Nguyễn Thanh Hằng, là kỹ sư Hóa và đang công tác tại 1 công ty Dược.

Các cuộc thi nhan sắc từng tham gia

Đỗ Mỹ Linh là thí sinh sở hữu số đo hình thể khá chuẩn, có kinh nghiệm khi từng là người mẫu và từng tham gia các cuộc thi nhan sắc khác trước khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016. 




Trong phần thi “Người đẹp nhân ái” Mỹ Linh gây ấn tượng tốt và được ngợi khen với dự án “Điện sáng đường quê và thiết chế nhà văn hóa” tại Yên Bái.

Năm 2014, Mỹ Linh đã đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam nhưng rút lui vào phút cuối vì lý do sức khỏe.

Năm 2015, Mỹ Linh tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và dừng lại ở top 15.

Năm 2016 cô lại tiếp tục cuộc chinh phục cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Ngày 28 tháng 8 năm 2016, tại vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đỗ Mỹ Linh đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016.

Tuy cô nhận được nhiều ý kiến trái chiều về ngôi vị Hoa hậu nhưng hơn 1 năm qua những hoạt động mà cô đã tham gia đã làm dịu lòng người và dần dần chiếm được cảm tình với nhiều người hơn trước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét