Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Kaity Nguyễn có quan hệ gì với bạn trai Cát Phượng?

Kaity Nguyễn và Kiều Minh Tuấn – cặp đôi chính của “em chưa 18” gây sự chú ý lớn không chỉ bởi lối diễn xuất hài hước, chân thật mà nó còn gây sự chú ý bởi sự chênh lệch khá lớn về tuổi tác của cả 2.

Trong khi Kiều Minh Tuấn là diễn viên xếp vào hàng lão làng thì đây là vai diễn đầu tay của Kaity Nguyễn hơn nữa cô gái này cũng còn non nớt khi chưa bước sang tuổi 18.



Kiều Minh Tuấn ngại ngùng khi đóng cùng Kaity Nguyễn 

Kiều Minh Tuấn đã được khán giả chú ý trong bộ phim “chưa bao giờ ra rạp” - Bụi đời chợ lớn. Bên cạnh đó với danh nghĩa là bạn trai của diễn viên Cát Phượng thì Kiều Minh Tuấn còn được báo giới chú ý nhiều hơn. Đặc biệt mới đây Cát Phượng còn tiết lộ rằng mới được Kiều Minh Tuấn tặng một căn hộ chung cư trị giá 3 tỷ đồng.

Vai diễn trong một bộ phim Em chưa 18 vừa ra rạp gây chú ý với khán giả bởi vì diễn xuất của Kiều Minh Tuấn bên bạn diễn trẻ tuổi là Kaity Nguyễn – một nữ sinh lần đầu tiên đóng phim.



Kiều Minh Tuấn đã chia sẻ về vai diễn nam chính đầu tiên trong đời của mình rằng: “Tôi đã phải đánh đổi rất nhiều từ tóc, sức khỏe tới chuyện bỏ tiền để tập body cho đẹp, hiếm có khi nào diễn viên phụ có một vai chính”.

Khi nói về các khó khăn trong vai diễn này, đặc biệt đó là cảnh nóng với diễn viên Kaity Nguyễn lần đầu chạm ngõ điện ảnh, nam diễn viên đã bộc bạch: “Cảnh nóng trên phim truyền hình cũng có, cùng với bạn diễn viên chuyên nghiệp thì rất bình thường. Nhưng mà Kaity mới 17 tuổi, còn quá trẻ cho nên tôi ngại và sợ. Sợ đụng chạm, và không mong muốn điều đó gây hiểu lầm cho nên tôi rất sợ”.

Kể về quá trình vượt qua những khó khăn đầu tiên về tâm lý, Kiều Minh Tuấn đã cho biết anh đã xin đạo diễn số Kaity Nguyễn và hai anh em gặp nhau, và uống cà phê, đi chơi. “Bởi vì chỉ có như vậy để mà rút ngắn thời gian, phải có một khoảng thời gian yêu, nhung nhớ, khóc về nhau chứ không thể nào “đôn tâm lý” bởi vì Kaity chưa phải là diễn viên chuyên nghiệp”, Minh Tuấn đã nói.

“Ngày đầu tiên quay đã thấy sai sai, hơi gượng gượng tôi đã bảo với Kaity để tôi chở về, bắt ôm từ chỗ quay tại quận 2 về tới nhà. Anh em đã ngồi nói chuyện “trên trời dưới đất”, và về tất cả mọi thứ trong cuộc sống. Xong thấy Kaity rất cởi mở và đúng như một Linh Đan. Qua hôm sau thì quay trơn tru, cảm thấy mở lòng bởi vì đã thân quen, chứ lúc đầu tát thì không dám tát, vừa tát xong đã quay sang hỏi tôi là có đau không. Tôi đã bảo cô ấy cứ tát thoải mái vô. Sau này khi đánh tôi còn ác hơn đánh Will nữa”, nam diễn viên hài hước.

Với một hình tượng hoàn toàn khác xa một Kiều Minh Tuấn trong rất nhiều năm về trước và được coi là vai diễn “lột xác” từ ngoại hình tới tính cách. Kiều Minh Tuấn lại bất ngờ cho biết rằng: “Đó chính là cảm giác hụt hẫng, bị “quê”, mọi người đã “chà đạp” lên style của mình từ trước đến giờ (cười). Khi mà stylist dắt tôi đi chọn đồ nói “Anh bỏ “cái lúa” của anh đi, còn giờ người ta mặc cái này nè, phong cách của anh lúa, và nhìn dơ…”, tôi đã rất giận bảo đuổi bạn ấy xuống xe luôn. Vì tôi rất thích mang dép tổ ong, ngay cả Kaity cũng đã chê đôi dép của tôi. Nhưng mà sự thật là khi mang giày tôi hay bị vọp bẻ, rất khó chịu và cũng không thoải mái như mọi người”.


Trong khi đó thì Kaity Nguyễn lại khá thoải mái đối với vai diễn đầu tiên của mình. Nhờ sự hỗ trợ rất nhiều của đàn anh Kiều Minh Tuấn cho nên cô không gặp khó khăn gì khi diễn xuất. Ngoài ra, cô lại là một người có tính cách cởi mở lại từng có một thời gian dài sống ở nước ngoài tư tưởng rất thoải mái, không khó để kết hợp cùng với bạn diễn dù cho có sự chênh lệch tuổi tác khá lớn.


Em chưa 18 cơn gió mới cho phim học đường

Trong hàng loạt bộ phim điện ảnh Việt ra mắt trong khoảng thời gian qua, Em chưa 18 đã nhận được đánh giá khá cao của truyền thông lẫn khán giả bởi vì sự đầy đủ, trọn vẹn từ nội dung kịch bản tới diễn xuất của dàn diễn viên chính.

Em Chưa 18 là một bộ phim Việt đầu tiên đẫ “mạnh tay” khai thác các xu hướng của học đường thế giới như là prom (tiệc trưởng thành), nhảy cổ động… Em Chưa 18 cũng còn cập nhật cả những câu chuyện “ngoài học đường” như là: đi bar khi chưa đến 18 tuổi, và quan điểm cởi mở về giới tính của tuổi trẻ, và chuyện tự quay lại clip nóng làm kỷ niệm,…

Cùng với những tình huống hài hước và lãng mạn của tình yêu tuổi teen bộ phim là một câu chuyện về thế giới muôn màu của những người trẻ đang trong giai đoạn trường thành. Lứa tuổi có nhiều thay đổi về thể chất lẫn cả tâm lý. Họ rất cần được sự quan tâm, thấu hiểu của gia đình, bạn bè và cũng cần được thương yêu đúng cách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét