Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Thực hư chuyện Bảo Anh và hồ Qunag Hiếu chia tay

"Nếu cho anh một lần nữa lựa chọn thì anh vẫn chọn là gặp em, quen em và yêu em, dù biết chắc rằng hạnh phúc sẽ không thuộc về nhau. Cảm ơn cuộc đời đã cho anh được gặp em, anh luôn mong em hạnh phúc....". Những chia sẻ của Hồ Quang Hiếu đã khắng định 2 người đã thực sự chia tay.

Lý do gì khiến Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chia tay?

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu vừa xác nhận thông tin đã chấm dứt mối quan hệ tình cảm kéo dài 2 năm với Bảo Anh. Theo nam ca sĩ Không cảm xúc, lý do chính khiến họ quyết định chia tay là "khoảng cách và quan niệm sống đã thôi không còn đồng điệu".

Hồ Quang Hiếu chia sẻ: "Đôi khi trong cuộc sống này duyên đã đưa chúng ta đến với nhau, nhưng chúng ta không có nợ. Khoảng cách giữa chúng ta không xa nhưng thật ra chẳng bao giờ gần được nữa. Vì vậy, không có đường tắt nào cho việc lãng quên những gì không thể. Chúng ta sẽ phải học cách không còn nhớ đến nó nữa".


Tiếp đó, Bảo Anh cũng thừa nhận cô và bạn trai Hồ Quang Hiếu đã đường ai nấy đi khoảng 3 tháng nay. Họ chia tay vì không dung hòa được tính cách trong cuộc sống, công việc và gia đình. Bảo Anh cũng cho hay dù cả hai vẫn còn tình cảm nhưng cô phải mạnh mẽ giũ bỏ vì có "yêu lại" thì giữa họ cũng không có tương lai.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu vướng nghi vấn tình cảm từ tháng 1/2015. Tuy nhiên đến tháng 10/2016, hai người mới thôi che giấu tình cảm và xác nhận đang yêu nhau. Tính từ khi công khai thì 2 người đã có quan hệ tình cảm được gần 2 năm và hiện tại đã đường ai nấy đi.

Suốt quãng thời gian yêu nhau, cặp đôi đã được khán giả ủng hộ nhiệt tình bởi không quá phô trương hay dùng chuyện tình cảm để PR bản thân. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại hõ đã không còn tìm thấy tiếng nói chung và quyết định đường ai ấy đi mặc dù vẫn còn tìm cảm với nhau.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét