Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Tiểu sử của Ca sĩ Hương Tràm

Hương Tràm bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt năm 2012 và cho tới nay cô cũng đã gặt hái được khá nhiều thành công, có một lượng fan không nhỏ, đặc biệt là tên tuổi của cô hiện đang nổi như cồn sau bài hát “em gái mưa” – một sáng tác của Mr Siro mới ra mắt đầu tháng 9 vừa qua.


Tiểu sử của Hương Tràm

Hương tràm tên đầy đủ là Phạm Thị Hương Tràm, sinh ngày 15 tháng 1 năm 1995, tại Thành Phố Vinh, Nghệ An.

Cô sinh ra trong gia đình có truyền thống về nghệ thuật. Bố là Nghệ sĩ ưu tú Tiến Dũng chuyên về dòng nhạc dân gian, từng đoạt Huy chương Vàng tiếng hát chuyên nghiệp toàn quốc năm 1987 với ca khúc "Đi trong hương tràm", hiện đang là Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch Nghệ An. 

Mẹ Hương Tràm là bà Dư Thị Thủy, nghệ sĩ tại đoàn ca múa Nghệ An. Hương Tràm còn có người anh trai là Phạm Tiến Mạnh đã từng tham gia Sao Mai Điểm hẹn năm 2010 và là thí sinh dự thi lọt vào top 10.

Cuộc thi Giọng hát Việt – bước đệm đưa Hương Tràm đến với khán giả

Sau đêm phát sóng đầu tiên của chương trình tối ngày 8 tháng 7 năm 2012, với phần trình diễn xuất sắc ca khúc "I’ll always love you", Hương Tràm đã nhận được sự lựa chọn của bốn vị giám khảo. Sau đó, cô chọn vào đội của Thu Minh.

Kết thúc Giọng hát Việt Hương Tràm đã đoạt giải quán quân và đây được xẻm như một bước đệm đưa Tràm đến với con đường ca hát chuyên nghiệp. Chính Hương Tràm đã cho biết cuộc thi The Voice là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời mình và mong khán giả nhìn vào thành công của chương trình và nỗ lực của thí sinh mà đừng để ý tới những chuyện không hay khi cô có nhiểu nghi vấn ồn ào về chuyện đời tư và những phát ngôn gần đây khiến dưa luận chú ý và tốn nhiều bút mực của báo giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét