Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Hot girl Kaity Nguyễn và mối quan hệ với Will

Không chỉ nổi lên về hình ảnh cũng như gắn liền với bộ phim em chưa 18 Kaity Nguyễn còn có nhiều nghi vấn với những hình ảnh thân mật với nghiều đàn anh, trong đó có Will (thành viên cũ của 365).



Nghi vấn Will và Quỳnh Anh Shyn đã chia tay còn chưa lắng xuống thì giới trẻ lại tiếp tục bất ngờ phát hiện ra anh chàng điển trai này lộ khá nhiều bức ảnh thân mật với hot girl của em chưa 18.

  • Nghệ sĩ ưu tú Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn

Sự thật về “đường ai nấy đi” của cặp đôi Will và Quỳnh Anh Shyn còn chưa được cặp đôi lên tiếng xác nhận thì mới đây, cộng đồng mạng lại thêm một lần nữa ngỡ ngàng khi phát hiện ra loạt ảnh của Will thân mật bên cạnh hot girl Kaity Nguyễn và nghi vấn cô là người thứ 3 xen vào cuộc tình của họ là rất lớn.

Cô gái đã bất ngờ nổi tiếng sau loạt clip 15 giây hát nhép đã được chú ý trên mạng xã hội với nét đẹp lai Tây vô cùng cuốn hút. Mới đây cô đã trở về Việt Nam sinh sống. 

Ở khoảng đầu tháng 11 mới vừa qua, cặp đôi Will – Kaity Nguyễn đã vô cùng thân thiết trong buổi hộp báo ra mắt phim em chưa 18 khiến cho nhiều người tò mò, và thắc mắc về mối quan hệ của cả hai.




Đặc biệt mới đây, người hâm mộ đã bất ngờ phát hiện một số hình ảnh thân thiết của Will và Kaity Nguyễn đã được đăng tải lên mạng xã hội khi sử dụng một phần mềm không mấy thông dụng (Snapchat). Theo dõi tài khoản cá nhân của Kaity Nguyễn sẽ dễ dàng thấy những hình ảnh của cô nàng post với một chàng trai giấu mặt có nét tương đồng lớn với Will. Và nghi vấn cả 2 đang hẹn hè là rất cao.

Hiện tại, cả 2 đều chưa lên tiếng về mối quan hệ hẹn hò. Nhưng sự thực thì đây sẽ là một cặp hot teen mới rất đẹp đôi và được fan yêu quý, nếu nghi vấn hẹn hò được người trong cuộc khẳng định, đúng không nào?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét